Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.รวบผัวหึงระแวงโหด ฆ่าเมียฝังสวนหลังบ้าน

    ป.รวบผัวหึงระแวงโหด ฆ่าเมียฝังสวนหลังบ้าน

     

    วันที่ 7 พ.ย.65 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.สั่งการ  พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป., พ.ต.ท.วริศร มัจฉา รอง ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ บุญทอง สว.กก.6 บก.ป.

    นำกำลังจับกุมนายสมมิตร อายุ 63 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดยะลาที่ จ.524/2565 ลงวันที่ 6 พ.ย.65 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือสาเหตุการตาย จับได้บริเวณ สภ.ตาเซะ อ.เมืองยะลา เมื่อวันที่ 6 พ.ย.65 เวลา 20.30น.

    สืบเนื่องจากวันที่ 1 พ.ย.65 นายเฉลิมพล  แจ้งความที่ สภ.ตาเซะ ว่า นางอาภรณ์ อายุ 55 ปี มารดาของตน  บ้านเลขที่ 43/1 ม.1 ต.ยุโป อ.เมืองยะลา  หายตัวออกจากบ้านไปไม่สามารถติดต่อได้  ขอให้ตำรวจช่วยติดตามช่วยเหลือ

    ต่อมากก.6 บก.ป.  ร่วมกับตำรวจ สภ.ตาเซะ สืบสวนติดตามหาตัวนางอาภรณ์ มาโดยตลอด จนกระทั่งวันที่ 6 พ.ย.65  ตรวจสอบรอบบ้านนางอาภรณ์ อีกครั้ง จนมาถึงบริเวณสวนผลไม้หลังบ้าน พบเศษไขมันคล้ายกับไขมันของคนบริเวณโพรงหญ้า

    ประสานขอรถแบ็คโฮขุดตรวจสอบพบร่างนางอาภรณ์ ฝังอยู่ใต้ดิน หลังจากนั้นได้เชิญตัวนายสมมิตร อายุ 63 ปี สามีผู้ตายมาสอบสวนที่ สภ.ตาเซะ ก่อนรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าและฝังนางอาภรณ์ ภรรยาจริง  จึงได้ขออนุมัติศาลจังหวัดยะลาออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว

    พร้อมกนำตัวนายสมมิตร ไปตรวจยึดค้อน จอบและพลั่ว ของกลางที่ใช้ก่อเหตุและขุดหลุมฝังผู้ตาย  นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ตาเซะ ภ.จว.ยะลา ดำเนินคดี 

    เบื้องต้นนายสมมิตรรับสารภาพว่า ช่วง 4-5 เดือนที่ผ่านมา ภรรยามีท่าทีเปลี่ยนไป มักคุยโทรศัพท์เป็นประจำ วันเกิดเหตุมีปากเสียงกัน  เกิดโมโหใช้ค้อนตีศีรษะภรรยาจนเสียชีวิต  ลากศพไปขุดหลุมฝังในสวนผลไม้หลังบ้าน ทั้งนี้ ช่วง 2 ปีที่ผ่านมาไม่ได้ร่วมหลับนอนกับภรรยาเลย ทำให้ระแวงว่าภรรยาจะไปมีแฟนใหม่

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments