Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.รวบสาวนักตุ๋น อ้างเป็นนักสืบเอกชน

    ป.รวบสาวนักตุ๋น อ้างเป็นนักสืบเอกชน

    วันที่ 14 ม.ค.65 พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผกก.1 บก.ป.พ.ต.ต.ทัตพร เลขะวัฒนพงษ์ สว.กก.1 บก.ป.ร่วมกับฝ่ายสืบสวน สภ.หนองปลิง จ.นครสวรรค์ จับกุม น.ส.สุพิชชา หรือสาริตา อายุ 36 ปี ข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ จับได้ริมถนนใน ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

    สืบเนื่องจากน.ส.สุพิชชา  แอบอ้างกับผู้เสียหายว่าเป็นนักสืบเอกชน สามารถติดตามผู้ต้องหาตามหมายจับมาได้แล้วหลายคดี มีทีมงานเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน มีประสบการณ์และมีความชำนาญพิเศษด้านการติดตามค้นหาตัวบุคคลเป็นอย่างดี ผู้เสียหายหลงเชื่อได้จ้างให้ตามสืบหาผู้ต้องหาในคดีพยายามฆ่าญาติตัวเอง 

    ระหว่างติดตามตัวคนร้าย ผู้ต้องหาได้หลอกลวงผู้เสียหายว่า ใกล้ได้ตัวคนร้ายแล้ว บางครั้งหลอกว่าคนร้ายหลบหนีออกไปประเทศเพื่อนบ้าน จนครั้งสุดท้ายได้หลอกผู้เสียหายว่าคนร้ายได้เดินทางกลับเข้ามาในประเทศ และถูกเจ้าหน้าที่ตํารวจจับกุมตัวได้ที่ชายแดน จ.สระแก้ว เพื่อหลอกให้ผู้เสียหายโอนเงินค่าดำเนินการให้รวมทั้งสิ้น 28 ครั้ง เป็นเงิน354,000 บาท

    ต่อมาผู้เสียหายรู้สึกเอะใจ ไปตรวจสอบที่บ้านผู้ต้องหาไม่พบตัว อีกทั้งไม่มีการเปิดเป็นสํานักงานนักสืบตามที่กล่าวอ้าง  และไม่สามารถติดต่อได้  เข้าแจ้งความดำเนินคดี จนศาลออกหมายจับไว้ กระทั่งตำรวจกองปราบปรามตามจับกุมได้ สอบสวนให้การปฏิเสธ นำส่ง สภ.หนองปลิง จ.นครสวรรค์ ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments