Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.รวบหนุ่มแสบอ้างเป็นทีมงานบิ๊กป้อม-แรมโบ้อีสาน

    ป.รวบหนุ่มแสบอ้างเป็นทีมงานบิ๊กป้อม-แรมโบ้อีสาน

    ป.รวบ หนุ่มแสบ อ้างตัวทีมงาน “บิ๊กป้อม-เสกสกล” หลอกพาเข้าทำงานหน้าห้องรัฐมนตรี กินเงินค่าดำเนินการเกือบ 3 แสน

    สายวันที่ 18 พ.ค.65 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป. พ.ต.ต.พิชญา ทวิชศรี สว.กก.3 บก.ป.

    นำกำลังจับกุมนายพงษ์ระวี อายุ 35 ปี ตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ ข้อหา “ทุจริตโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ด้วยข้อมูลอันเป็นเท็จ” และ หมายจับ ศาลอาญามีนบุรี ข้อหา “ฉ้อโกง” จับได้ที่ บ้านพัก ภายในหมู่บ้านย่านพุทธมณฑลสาย 4 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม

    ก่อนหน้านี้ มีผู้เสียหายร้องขอความช่วยเหลือกับตำรวจ กก.3 บก.ป. หลังถูกนายพงษ์ระวี อ้างตัวเป็นหนึ่งในคณะทำงานพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และทำงานอยู่ในทำเนียบรัฐบาล สามารถพาเข้าทำงานในตำแหน่งเลขานุการหน้าห้องรัฐมนตรีได้ 2 ตำแหน่ง

    แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องจ่ายเงินค่ากระเช้า ค่าขอบคุณ และค่าดำเนินการต่างๆเป็นเงินคนละแสนกว่าบาท

    นอกจากนี้ในบัญชีเฟซบุ๊กส่วนตัวของ นายพงษ์ระวี ยังเคยโพสต์ภาพ นั่งอยู่ในห้องทำงานของ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รวมถึงโพสต์ภาพสวมใส่เสื้อคล้ายตำรวจ  หลงเชื่อยอมจ่ายเงินให้กับผู้ต้องหารวมเป็นเงินเกือบ 3 แสนบาท แต่เมื่อถึงกำหนดกลับไม่สามารถเข้าทำงานได้ตามที่กล่าวอ้างจึงรู้ตัวว่าถูกหลอก

    หลังเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบเรื่อง ลงพื้นที่สืบสวนหาเบาะแสข้อเท็จจริงประมาณ 1 เดือน ก่อนทราบว่า นายพงษ์ระวี มีหมายจับค้างเก่าคดี ฉ้อโกง พื้นที่ สน.หัวหมาก และ สน.บางชัน ติดตัว 2 คดี จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้  พร้อมกประสานผู้เสียหายชี้ตัวเพื่อยืนยัน

    สอบสวนให้การปฏิเสธ ข้อหาตามหมายจับ แต่ยอมรับว่ามีการกล่าวอ้าง สนิทสนมกับผู้ใหญ่เพื่อหลอกลวงผู้เสียหายทั้ง 3 คนจริง พร้อมยอมรับว่า ไม่ได้รู้จักกับผู้ใหญ่นักการเมืองเป็นการส่วนตัวแต่อย่างใด เพียงแต่มีเพื่อนทำงานอยู่ในคณะทำงานของรัฐมนตรีเท่านั้น  สวมรอยสร้างโปรไฟล์ให้ดูน่าเชื่อถือ  นำตัวส่ง สน.บางชัน ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments