Saturday, May 11, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.รวบหนุ่มใหญ่เมาหื่นฉุดเด็กสาว 16 ไปข่มขืน

    ป.รวบหนุ่มใหญ่เมาหื่นฉุดเด็กสาว 16 ไปข่มขืน

    วันที่ 24 ส.ค.66 พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ต.ธนาคาร อุชณรัศมี สว.กก.6 บก.ป. จับกุม นายสิทธิศักดิ์ อายุ 54 ปี ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น, ร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่าสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร, ร่วมกันพรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร จับได้ที่ บ้านพักในพื้นที่ ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี

    สืบเนื่องจากเมื่อปี 2558 ก่อนเกิดเหตุ นายสิทธิศักดิ์ กับกลุ่มเพื่อนได้ตั้งวงดื่มสุรา หลังจากเมาได้ที่จึงแยกย้ายกันกับบ้าน แต่ขณะ นายสิทธิศักดิ์ และเพื่อนอีกคน กำลังขี่รถ จยย. กลับบ้านพัก ระหว่างทาง ได้พบเด็กสาวอายุ 16 ปี คนหนึ่งเดินผ่านมา จึงร่วมกันฉุดลากพาไปข่มขืนพร้อมกักขังตัวไว้ให้อยู่แต่ในบ้านพักข้ามวันข้ามคืน ก่อนจะปล่อยตัวออกมาในช่วงเย็นของอีกวัน

    หลังผู้เสียหายได้รับการปล่อยตัว  รีบนำเรื่องไปบอกผู้ปกครองทราบก่อนพากันเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองมุกดาหาร จนมีการออกหมายจับ ก่อนติดตามตัวผู้ร่วมกระทำผิดมาดำเนินคดีได้ 1 ราย เหลือเพียงนายสิทธิ์ศักดิ์ ที่ยังอยู่ระหว่างหลบหนี ประกอบกับพฤติกรรมการก่อเหตุนั้นค่อนข้างอุกฉกรรจ์ไม่เกรงกลัวกฎหมาย จึงมีการขึ้นบัญชีเป็นผู้ต้องหาที่ต้องการตัวลำดับที่ 90 ของปฏิทินผู้ต้องหาคนสำคัญ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่าปัจจุบัน นายสิทธิ์ศักดิ์ ได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.อุดรธานี จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว สอบสวนให้การปฏิเสธ อ้างว่าเพื่อนเป็นผู้ก่อเหตุ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือร่วมก่อเหตุข่มขืนผู้เสียหายแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่าอยู่ด้วยในขณะเกิดเหตุ นำตัวส่ง สภ.เมืองมุกดาหาร ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments