Tuesday, April 23, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.รวบอีกหนึ่ง สาวแก๊งจัดฉากเอาเงินประกัน

    ป.รวบอีกหนึ่ง สาวแก๊งจัดฉากเอาเงินประกัน

     

    เมื่อวันที่ 22 ม.ค.65 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ต.ทศพล กิติลาภ สว.กก.6 บก.ป.

    นำกำลังจับกุม น.ส.นุศรา อายุ 39 ปี ชาว จ.สงขลา ข้อหาเป็นซ่องโจร , ร่วมกันฉ้อโกง และร่วมกันพยายามฉ้อโกง ”  จับกุมได้ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ใน  ต.ชุมพล อ.สทิงพระ จ.สงขลา

    พ.ต.อ.พงศ์ปณต เปิดเผยว่าเมื่อปลายเดือน ธ.ค.64 เจ้าหน้าที่ กก.6 บก.ป.ร่วมกับหน่วยงานใน บช.ก. เปิดปฏิบัติการทลายขบวนการฉ้อโกงบริษัทประกันภัย ด้วยการจัดฉากสร้างบาดแผลขึ้นมาเพื่อหวังเอาเงินประกัน 3 เครือข่าย มูลค่าความเสียหายกว่า 20 ล้านบาท

    จับกุมหัวหน้าขบวนการพร้อมลูกสมุน 16 คน พร้อมขยายผลต่อเนื่องเพื่อล้างบางเอาผิดผู้ร่วมขบวนการรายอื่นๆเพิ่มเติม ก่อนจะสืบทราบว่า น.ส.นุศรา เป็นหนึ่งในขบวนการ  จึงรวมรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลอาญาออกหมายจับ กระทั่งสืบทราบว่า น.ส.นุศรา  หลบอยู่ในพื้นที่  นำกำลังจับกุมตัวได้ดังกล่าว

    สอบสวนฃรับสารภาพว่า เป็นหนึ่งในสมาชิกขบวนการดังกล่าวจริง หลังได้รับการชักชวนจาก น.ส.สุมลรัตน์ อายุ 51 ปี หัวหน้าขบวนการที่ถูกจับกุมตัวไปก่อนหน้านี้ ให้มาทำหน้าที่ หาผู้เอาประกันภัยมาจัดฉากสร้างบาดแผลให้เครือข่ายทำประกันและสร้างบาดแผลในภายหลัง

    รวมถึงตัวของ น.ส.นุศรา ยังเป็นผู้เอาประกันภัยเองด้วย โดยจัดฉากกระโดดลงจากรถจักรยานยนต์เพื่อให้ตัวเองบาดเจ็บ แลกกับการได้รับเงินค่าจ้าง 60,000 บาท เบื้องต้นนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน กก.6 บก.ป. ดำเนินการตามกฎหมายพร้อมขยายผลหาผู้ที่เกี่ยวข้องทำดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments