Saturday, May 4, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.รวบเพื่อนพ่อหื่น ข่มขืนเด็ก 9 ขวบ นาน 4ปี

    ป.รวบเพื่อนพ่อหื่น ข่มขืนเด็ก 9 ขวบ นาน 4ปี

    เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.เอกสิทธิ์ ปานสีทา ผกก.4 บก.ป.พ.ต.ต.รักพงศ์ รักอยู่ สว.กก.4 บก.ป. ด.ต.ดร.เกียรติเฉลิม รักษ์งาม ผบ.หมู่ กก.4บก.ป.จับกุม นายเกษม อายุ 59 ปี ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี,พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร” ได้ที่หน้าบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.8 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา ครูประจำชั้นโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสงขลา ได้พาเด็กหญิงอายุ 12 ปี เข้าพบพนักงานสอบสวนโรงพักหนึ่งใน จ.สงขลา หลังถูกนายเกษม ผู้ต้องหารายนี้ซึ่งเป็นเพื่อนพ่อใช้กำลังบังคับข่มขืน มานาน 4 ปี พร้อมข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกกับใคร

    กระทั่งครูประจำชั้นสังเกตุเห็นความผิดปกติของเด็กจึงพยายามสอบถามจนทราบเรื่องก่อนพาเข้าแจ้งความ จนมีการออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ขุดจับกุมทราบว่าหลังนายเกษม ว่าถูกแจ้งเอาผิดจึงชิงหลบหนีออกนอกพื้นที่มาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา จึงนำกำลังตามจับกุมได้ดังกล่าว สอบสวน นายเกษม ให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อจึงนำตัวส่ง สภ.ท้องที่ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments