Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.รับมอบ Glock19เป็นเขี้ยวเล็บจับโจร

    ป.รับมอบ Glock19เป็นเขี้ยวเล็บจับโจร

     “ผู้การก้อง”ส่งมอบปืนกล๊อก 477 กระบอกเสริมเขี้ยวเล็บตำรวจกองปราบ

    เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 30 ต.ค. ที่ ห้องประชุมปราศจากศัตรู ชั้น 3 กองบังคับการปราบปราม พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รรท.ผบก.ป.ทำพิธีมอบอาวุธปืนพกสั้น ยี่ห้อ กล็อก รุ่น 19 จำนวน 477 กระบอก กุญแจมือ 197 คู่ เข็มขัดพร้อมอุปกรณ์ 197 ชุด ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดกองปราบปราม เพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่

    โดยมี พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบก.ป.พ.ต.อ.สันติ ชัยนิรามัย รอง ผบก.ป.พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป.พ.ต.ท.เนติ วงษ์กุหลาบ รอง ผกก.4 บก.ป.เข้าร่วมในพิธี

    พ.ต.อ.จิรภพ กล่าวว่า อาวุธปืนดังกล่าว สำนักงานตำรวจแห่งชาติจัดซื้อ แล้วส่งมอบให้กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อนำมาเสริมเขี้ยวเล็บให้กับตำรวจกองปราบปราม หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ได้รับมอบอาวุธปืนในครั้งนี้นำไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อดูแลความปลอดภัยให้พี่น้องประชาชนอย่างเต็มความสามารถ

    อย่างไรก็ตาม ขออย่าได้นำอาวุธปืนไปใช้ในทางที่ไม่ถูกไม่ควร ทั้งนี้เป็นไปตามที่ได้ให้นโยบายกับผู้ใต้บังคับบัญชา ว่าจะจัดหาอาวุธ ยานพาหนะ รวมทั้งสวัสดิการต่างๆ มาให้กับตำรวจในสังกัดกองปราบปราม เพื่อตำรวจทุกคนจะได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่เต็มกำลัง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments