Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ราเยส ลุยจับแก๊งยาบ้าวังสมบูรณ์

    ป.ราเยส ลุยจับแก๊งยาบ้าวังสมบูรณ์

    วันที่29มิ.ย.65 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอวังสมบูรณ์ ภายใต้นโยบายของ นายธนาคม จงจิระ อธิบดีกรมการปกครอง ได้สั่งการให้ทุกอำเภอติดตั้ง”ตู้ราชสีห์” เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง และช่องทางในการรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของพี่น้องประชาชนในพื้นที่

    นายกิจจา เสาวรส นายอำเภอวังสมบูรณ์ และผู้บังคับกองอาสารักษาดินแดนอำเภอวังสมบูรณ์ที่ 10 ได้สั่งการให้ติดตั้งตู้ราชสีห์ในพื้นที่อำเภอวังสมบูรณ์ 3 ตู้ ในพื้นที่ 3 ตำบล ประกอบด้วย ตำบลวังสมบูรณ์ ตำบลวังทอง และตำบลวังใหม่

    ต่อมา วันนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการเปิดตู้ราชสีห์  พบว่า มีเรื่องร้องเรียนว่า นายวินัย   อยู่บ้าน  ม.7 ต.วังทอง อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดให้เยาวชนในหมู่บ้านโดยไม่เกรงกลัวกฎหมายอ้างว่า เป็นยาของคนมีสี ส่งผลทำให้ชาวบ้านเดือนร้อน หวาดกลัวไม่ได้หลับได้นอน

    นายกิจจา เสาวรส นายอำเภอวังสมบูรณ์สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นำโดย นายราเยส ราย ปลัดอาวุโสอำเภอวังสมบูรณ์ และเจ้าหน้าที่ อส. ประสานงานกับ นายศรีวิกรณ์ ภักดี กำนันตำบลวังทอง, ส.ต.จันทร์ทอง หยิบยก หน.ชุดปฏิบัติการพิเศษตำบลวังทอง ,นายสุชิน สุขเกษม สารวัตรกำนันตำบลวังทอง และชุดปฏิบัติการพิเศษตำบลวังทอง ลงพื้นตรวจสอบ 

    ขณะเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมไปถึง พบว่า มีการมั่วสุมเสพยาในจุดที่มีการร้องเรียน 3 คน พร้อมอุปกรณ์การเสพหลายรายการและยาเสพติด อาทิ ยาบ้า ยาไอซ์ ถุงแบ่ง ตาชั่งดิจิตอล สมุดบัญชี ฯลฯ

    จับกุม 1.นายวินัย  อายุ 51 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 151 เม็ด ,ยาไอซ์ 5.2 กรัมแจ้งข้อกล่าวหา มีและเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) และมีไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

    2.นายสุเทพ อายุ 36 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 4 เม็ด ถูกแจ้งข้อหามียาเสพติดและเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย พร้อมกับนำตัวผู้ต้องหาและของกลาง ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.วังสมบูรณ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะเดียวกัน มีผู้ที่ยินยอมสมัครใจเข้าค่ายบำบัดด้วย 1 ราย ด้วย

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments