Tuesday, April 23, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ล็อกหนุ่มหื่นขยี้สาวพิการทางปัญญา

    ป.ล็อกหนุ่มหื่นขยี้สาวพิการทางปัญญา

    วันที่ 21 ม.ค.65 พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ บุญทอง สว.กก.6 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายฮัมดี อายุ 40 ปี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราบุคคลซึ่งไม่สามารถปกป้องตนเอง อันเนื่องมาจากเป็นผู้ทุพพลภาพ โดยใช้กำลังประทุษร้าย จับได้ที่บริเวณสวนยาง ม. 4 ต.บันนังสาเรง อ.เมืองยะลา

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 ม.ค.65 นายฮัมดี  แอบสะกดรอยติดตาม น.ส.นุ่น (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เป็นผู้พิการทางสติปัญญา ขณะเดินกลับบ้านพักหลังจากไปบ้านเพื่อน  ใช้เส้นทางลัดเดินตัดผ่านสวนผลไม้ในพื้นที่ อ.เมืองยะลา  เป็นทางเปลี่ยวไม่มีผู้คน

    นายฮัมดี สบโอกาสปรี่เข้าล็อคตัวแล้วใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความไคร่ก่อนหลบหนีไป เมื่อผู้เสียหายกลับถึงบ้านได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ญาติพี่น้องฟัง  พากันเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองยะลา

    ต่อมาชุดจับกุมทราบว่าหลังก่อเหตุ นายฮัมดี  หนีมาอยู่ในสวนยางพื้นที่ ต.บันนังสาเรง  นำกำลังไปดักซุ่มคอย  ระหว่างนั้นผู้ต้องหาเกิดไหวตัวพยายามวิ่งหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่วิ่งไล่จับกุมได้ในที่สุด สอบสวนรับสารภาพว่า  เห็นผู้เสียหายเดินผ่านมาเพียงลำพัง เกิดอารมณ์จนควบคุมตัวเองไม่อยู่จนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น นำตัวส่ง สภ.เมืองยะลา ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments