Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ไม่หยุดโควิด ตามจับ2คดีพยายามฆ่า

    ป.ไม่หยุดโควิด ตามจับ2คดีพยายามฆ่า

    วันที่ 7 เม.ย.ที่ บก.ป.พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.6 บก.ป, สั่งการให้ ร.ต.อ.อภิชาติ อินยอด สว.กก.6 บก.ป, ร.ต.อ.ธีระยุทธ ไทยราช รอง สว.กก.6 บก.ป, ร.ต.อ.ยุทธนา จิตจำนอง รอง สว.กก.6 บก.ป.

    จับกุมนายธีรพงศ์ อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร

    จับได้ที่หน้าบ้านเช่าใน ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช

    เมื่อเดือนเมษายน 2559 สมาชิก อบต. ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เรียกนายธีรพงศ์ มาเจรจา กรณีที่มาติดพันหลานสาว จนเกิดมีปากเสียงชกต่อยกัน

    นายธีระพงศ์ ได้ใช้มีดที่พกแทงผู้เสียหายหลายครั้ง แล้วหลบหนี กระทั่งถูกตำรวจกองปราบจับกุมได้ดังกล่าว สอบสวนให้การรับสารภาพ นำตัวส่ง สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดี

    อีกคดี พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป., ร.ต.อ.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก. ป.

    นำกำลังจับกุมนายกิตติพันธุ์ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาตามพยายามฆ่าผู้อื่น จับได้ที่ซอยสายฝนร่วมใจ ต.หน้าเมือง อ.เมืองราชบุรี

    หลังจากเมื่อช่วงดึกของวันที่ 25 เม.ย.2562 ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งเหตุนางนุ่น (นามสมมติ) เจ้าของร้านอาหารใน ต.ไร่ส้ม อ.เมืองเพชรบุรี ถูกคนร้ายใช้ขวดเบียร์ทุบเป็นปากฉลาม แทงลำตัวบาดเจ็บสาหัสแล้วหลบหนี

    ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายกิตติพันธุ์ เป็นลูกค้าที่มาติดพันนักร้อง ทุกวันจะมานั่งกินเหล้าคล้องพวงมาลัยให้เป็นประจำและยังตื้อให้ไปเที่ยวต่อหลังร้านปิดด้วย

    วันเกิดเหตุพอร้านปิดนายกิตติพันธุ์ ต้องการนักร้องให้ไปร่วมหลับนอนด้วย จนสร้างความไม่พอใจให้กับนักร้องและนางนุ่น เจ้าของร้านเป็นอย่างมาก จนเกิดการด่าโต้เถียงกัน

    นายกิตติพันธุ์ที่อยู่ในอาการเมา ได้ใช้ขวดเบียร์ทุบแตกเป็นปากฉลาม แทงเข้าที่ลำตัวของนางนุ่น หลายครั้งจนบาดเจ็บสาหัส แล้วหลบหนีกระทั่งมาถูกจับกุมได้

    เบื้องต้นรับสารภาพว่า ทำไปเพราะความเมาและแอบชอบนักร้องในร้านดังกล่าว นำตัวส่งสภ.เมืองเพชรบุรี ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments