Saturday, April 20, 2024
More
    HomeConner Relaxedผกก.คอมมานโดฯ แจกชูชีพ มอบข้าวสาร 1 ตัน ช่วยน้ำท่วมใต้

    ผกก.คอมมานโดฯ แจกชูชีพ มอบข้าวสาร 1 ตัน ช่วยน้ำท่วมใต้

    พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผกก.กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการปราบปราม พร้อมด้วย นายธนิตศักดิ์ ปัญจอนันนต์ยศ ตัวแทนจาก บริษัท ที เอ็น เอส คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกันส่งมอบข้าวสารจำนวน 1 ตัน เสื้อชูชีพ จำนวน 300 ตัว รองเท้าบูท 200 ตัว ให้กับทางมูลนิธิร่วมกตัญญู โดยมี นายฐิติกร เศวตนันทร์ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ เป็นตัวแทนให้ในการรับมอบ

    พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้พี่น้องชาวภาคใต้กำลังได้รับความเดือดร้อนจากเหตุน้ำท่วมในหลายจังหวัด ทางกองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการปราบปราม จึงได้เป็นตัวกลางในการรับบริจาคส่งของเพื่อไปช่วยเหลือ ซึ่งวันนี้ได้รับการประสานจากบริษัท ที เอ็น เอส คอร์ปอเรชั่น จำกัด จะนำเสื้อชูชีพและรองเท้าบูทมาบริจาค นอกจากนี้ ทางกองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ ยังได้นำข้าวสารหอมมะลิ จำนวน 1 ตัน มามอบให้แก่ทางมูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องชาวภาคใต้

    ทั้งนี้ หากประชาชนท่านใดประสงค์ที่จะบริจาคสิ่งของต่างๆ ไปช่วยเหลือชาวภาคใต้ทางกองกำกับการปฏิบัติการพิเศษจะเป็นสื่อกลางในการรับบริจาคต่างๆ โดยสามารถนำสิ่งของมาบริจาคที่กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ (โชคชัย 4) ได้ ด้าน นายฐิติกร เปิดเผยว่า วันนี้ได้รับมอบหมายจากมูลนิธิฯ เพื่อมารับมอบสิ่งของบริจาค โดยจะนำสิ่งของเหล่านี้ไปรับคัดแยกก่อนนำไปมอบให้กับพี่น้องทางภาคใต้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วม

    img_0846 img_0847 img_0848 img_0849

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments