Thursday, April 25, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังผจญภัยนครสาบสูญ The Lost City (2022)

    ผจญภัยนครสาบสูญ The Lost City (2022)

     

    The Lost City (2022) เปิดฉากแรกด้วยจินตนาการล้ำขุมทรัพย์สุดขอบฟ้าไปอีกขั้นของลอเร็ตตา เสจ (แซนดรา บุลล็อก สาวเวอร์จีเนียวัย 57 ปีเจ้าของรางวัลออสการ์นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม) นักเขียนนิยายรักที่กำลังโดนเร่งให้ปิดต้นฉบับทันกำหนดออกทัวร์โปรโมทผลงานเล่มใหม่

    แต่เธอก็ไม่อาจลิขิตชีวิตของแดช แม็คมาฮอน (พระเอกตลอดกาลในนิยายประโลมโลกทั้งซีรี่ย์ของเสจ) ให้รอดชีวิตจากถ้ำนาคีแบบเส้นยางแดงผ่าแปดได้ดังใจเสียที

    LINK: https://youtu.be/dP35TtVW9b0 

    The Lost City of D คลอดทันกำหนด แต่นั่นเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของการผจญภัย เมื่องานโปรโมทนิยายเล่มล่าสุดของ เสจ ต้องอาศัย อลัน (แชนนิง เททัม หนุ่มอลาบาม่าวัย 41 ปีเจ้าของรางวัลขวัญใจวัยรุ่นหลายเวที) นายแบบสุดหล่อที่ขึ้นมาตั้งแต่เล่มแรก จนกลายเป็นขาประจำตั้งแต่ยุคเฟื่องฟู

    จนถึงปัจจุบันที่ไม่ค่อยรุ่งโรจน์เท่าไหร่ ให้มาเป็นแม่เหล็กดึงแฟนคลับมาสนใจนิยายทุกครั้งที่ตีพิมพ์เล่มใหม่ จึงช่วยไม่ได้ที่แฟนนิยายจะมโนไปว่า อลัน คือ แดช ฮีโร่ในนิยาย พระเอกขี่ม้าขาวที่ช่วยด๊อกเตอร์ แองเจล่า เลิฟมอร์ (นางเอกตลอดกาลในนิยายรักประโลมโลกของเสจ) ได้ทันท่วงทีเสมอ


    LINK: https://youtu.be/zm3mIFKJF0A

    Fairfax เป็นตระกูลมหาเศรษฐีเจ้าของกิจการใหญ่โตระดับโลก อาบิเกล (แดเนียล แรดคลิฟฟ์สลัดคราบพ่อมดน้อยไม่หลุด แม้ทุกฉากที่โผล่มาจะได้รับความช่วยเหลือด้วยมุมกล้องให้ดูภูมิฐานเพียงใดก็ตาม) เป็นลูกชายคนโต แต่กลับไม่ได้รับความเคารพนับถือ แถมยังเพี้ยนสุดขีด

    ถึงขั้นลักพาตัว เสจ เพื่อให้เธอถอดรหัสภาษาภาพโบราณ นำไปสู่การค้นพบ Crown of Fire สมบัติมูลค่ามหาศาลในเมืองโบราณที่สาบสูญ ซึ่งนิยายเล่มล่าสุดกล่าวถึง

     

    LINK: https://youtu.be/LkbBRQPxhlY 

    UIP Thailand วางจังหวะฉายหลังสงกรานต์ หนังสนุก ขำกระจาย ฮาแบบท้องคัดท้องแข็ง (รวมทั้ง หมัดเด็ดที่คว้าแบรด พิท มาร่วมสร้างสีสันอย่างออกรสออกชาติ) ฉากบู๊นี่ต้องยอมใจให้พระนางคู่นี้จริงๆ เพราะผู้กำกับอดัม และแอรอน นี (ร่วมเขียนบทด้วย) ยำใหญ่ จัดหนัก ชนิดคาดไม่ถึงจริงๆ 

    ติดดาว: ดาวเต็มทุกดวง ดูเพลิน คลายเครียดดีแท้ 

     

     
    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments