Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผบช.ก.ส่งจิตอาสาทางหลวงอุบลฯช่วยชาวบ้านดอนมดแดงคลายระทมน้ำท่วม

    ผบช.ก.ส่งจิตอาสาทางหลวงอุบลฯช่วยชาวบ้านดอนมดแดงคลายระทมน้ำท่วม

    ผบช.ก. ส่งจิตอาสาตำรวจทางหลวงอุบล รุดช่วยชาวบ้าน อ.ดอนมดแดง จ.อุบลราชธานี หลังชาวบ้านร้องขอให้ช่วยจากภัยน้ำท่วม

    วันที่ 5 ต.ค. 2565 เวลา 10.00 น. พล.ต.ท. จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต. เอกราช ลิ้มสังกาศ ผบก.ทล. ให้ พ.ต.อ. พิชญ์รุจ กุลวิมลประทีป ผกก.6, พ.ต.ท.จิรพันธุ์ รุจิระกุล, พ.ต.ท.วิษณุ คำโนนม่วง รอง ผกก.6 บก.ทล., พ.ต.ท.ขจรศักดิ์ เสฐียร สารวัตรตำรวจทางหลวงอุบล

    นำจิตอาสาตำรวจทางหลวง เข้าพื้นที่ บ้านนาคำน้อย หมู่ 10 ต.ดอนมดแดง อ.ดอนมดแดง จ.อุบลราชธานี ช่วยยกของขึ้นที่สูง มอบเครื่องอุปโภค และบริโภค เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ พี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบภายหลังเกิดพายุฝน ในพื้นที่ภาคอีสาน

    ส่งผลให้เกิดฝนตกหนักในหลายพื้นที่ของ มีปริมาณน้ำจำนวนมากที่ไหลผ่าน เข้าท่วมบ้านเรือนราษฎรเสียหายกว่า 60 หลังคาเรือน ส่งผลให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน ขาดแคลนอาหารน้ำดื่ม บางส่วนน้ำเข้าบ้าน ยกของไม่ทัน

    ชาวบ้านจึงร้องขอให้ตำรวจทางหลวงอุบลเข้าช่วยเหลือ ก่อนที่กำลังพลจิตอาสาตำรวจทางหลวงจะรุดเข้าไปช่วยเหลือทันที ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของชาวบ้าน
    จิตอาสา  เข้าช่วยเหลืออุทุกภัยดังกล่าว เป็นไปตามนโยบาย พล.ต.ท. จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต. ชัช สุกแก้วณรงค์ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต. เอกราช ลิ้มสังกาศ ผบก.ทล. พ.ต.อ. จตุพล เร่งถนอมทรัพย์ รอง ผบก.ทล. ที่สั่งการให้ตำรวจสอบสวนกลางทำมาต่อเนื่อง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments