Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผบช.ก.-แม่บ้านสอบสวนกลาง มอบถุงยังชีพช่วยชาวอยุธยา

    ผบช.ก.-แม่บ้านสอบสวนกลาง มอบถุงยังชีพช่วยชาวอยุธยา

     

    เช้าวันที่ 18 ต.ค.65ที่สถานีตำรวจน้ำกองกำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจน้ำ ตำบลบางไทร อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

    พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. คุณรงรอง ภูริเดช ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมคณะชมรมแม่บ้านตำรวจสอบสวนกลาง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมกำลังพลและให้กำลังใจในการปฎิบัติงานแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด

    จากนั้นพล.ต.ท.จิรภพ คุณรงรอง และคณะ เดินทางไปยัง วัดไทรโสภณ ตำบลบ้านเกาะ อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครครีอยุธยา เพื่อมอบชุดธารน้ำใจเป็นถุงยังชีพให้ผู้ประสบอุทกภัย จำนวน 500 ชุด

    นอกจากนี้คณะตำรวจสอบสวนกลางและชมรมแม่บ้านตำรวจสอบสวนกลางยังได้ลงเรือของ กองบังคับการตำรวจน้ำ ไปช่วยเหลือประชาชนที่ถูกน้ำท่วม แต่ยังคงเฝ้าบ้านเพราะเป็นห่วงทรัพย์สิน ไม่สะดวกออกมายังจุดช่วยเหลือประชาชน พร้อมทั้งเข้าเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงที่พักอาศัยอยู่ในบ้านที่ถูกน้ำท่วม

    โดยได้มอบถุงยังชีพชุดธารน้ำใจให้ผู้ประสบอุทกภัยหมู่บ้านไทรโสภณ จำนวน 100 ชุดเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนผู้ประสบอุทกภัย

    พล.ต.ท.จิรภพ กล่าวว่า  จังหวัดพระนครครีอยุธยา ประกาศเป็นเขตพื้นที่ประสบสาธารณภัย และประกาศเขตการให้ความช่วยหลือผู้ประสบภัยฯ   6 อำเภอ 82 ตำบล 475 หมู่บ้าน 4 ชุมชนที่ผ่านมามีการช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

    ทั้งนี้ในส่วนของกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางได้ดำเนินการในการช่วยเหลือดังกล่าวมาต่อเนื่อง ทางกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ชมรมแม่บ้านตำรวจสอบสวนกลาง ,จิตอาสาตำรวจสอบสวนกลาง ได้ผนึกกำลังลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนจากน้ำท่วมพื้นที่ประสบอุทกภัยในหลายจังหวัด

    อาทิ อุบลราชธานี,ศรีสะเกษ ,นครราชสีมา, อ่างทอง ,อยุธยา เพชรบูรณ์, เชียงใหม่ และจังหวัดอื่นๆ โดยจะทำจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย ตามนโยบาย พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments