Friday, May 17, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผบช.ทท.หารือผู้ประกอบการท่องเที่ยวพัทยาและภาคีเครือข่ายรับเทศกาลคริสต์มาส-ปีใหม่67

    ผบช.ทท.หารือผู้ประกอบการท่องเที่ยวพัทยาและภาคีเครือข่ายรับเทศกาลคริสต์มาส-ปีใหม่67

     

    วันที่ 22 ธ.ค.66 เวลา 16.00-19.00 น. พล.ต.ท.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผบช.ทท. พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย ธีรภัทรไพศาล รอง ผบก.อก.บช.ทท. พ.ต.อ.แมน รถทอง
    ผกก.2 บก.ทท.1พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1

    รับฟังความคิดเห็นคุณกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุช พัทยา เกี่ยวกับมาตรการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ณ สวนนงนุช พัทยา จว.ชลบุรี

    ประชุมร่วมกับหน่วยงานภาคีในภาครัฐและเอกชน ณ ห้องประชุม ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 ประกอบด้วยสภ.เมืองพัทยา ตม.จว.ชลบุรี เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาพัทยา สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา  สมาคมผู้ประกอบการธุรกิจกลางคืนเมืองพัทยา ผู้ประกอบการรถเช่า ผู้ประกอบการวอล์คกิ้ง สตรีท พัทยา สวญ.ส.ทท. และ สว.ส.ทท. ในสังกัดที่เป็นพื้นที่นำร่องโครงการชุมชนท่องเที่ยวเข้มแข็ง (S.T.C.) จำนวน 10 แห่ง ผ่านระบบประชุมทางไกล

    มีวาระสำคัญ คือติดตามความคืบหน้าการดำเนินการโครงการชุมชนท่องเที่ยวเข้มแข็ง (Strong Tourism Community : S.T.C.) ในพื้นที่นำร่อง 10 แห่ง เพื่อบริหารจัดการแหล่งท่องเที่ยวให้ปลอดภัย ตามนโยบายนมว.ท่องเที่ยวและกีฬา และ ผบ.ตร.

     

    มอบเสื้อให้กับอาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยว โครงการชุมชนท่องเที่ยวเข้มแข็ง (S.T.C.)กำชับแนวทางการปฏิบัติในการดูแลนักท่องเที่ยว หลังขยายเวลาเปิดสถานบริการ โดยการอบรมการ์ดสถานบริการเป็นภาคีช่วยดูแลนักท่องเที่ยว ในพื้นที่นำร่อง 5 จังหวัด 500 คน กำชับมาตรการดูแลความปลอดภัย ให้แก่นักท่องเที่ยวช่วงเทศกาลคริสต์มาส และ ปีใหม่ 2567ปล่อยแถวสร้างความเชื่อมั่นในการดูแลความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยว ณ ถนนคนเดินพัทยา เมืองพัทยา จว.ชลบุรี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments