Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผบช.น.เยี่ยมด.ต.จราจรกลางถูกรถชนเจ็บบนคู่ขนานลอยฟ้า

    ผบช.น.เยี่ยมด.ต.จราจรกลางถูกรถชนเจ็บบนคู่ขนานลอยฟ้า

    รองผบช.น.เผย คนถูกชนตกถนนคู่ขนานลอยฟ้าดับ ด.ต.อยู่ในอาการปลอดภัยหลังเข้าช่วยรถเสียแขนขา-ซี่โครงหัก ส่วนผู้ก่อเหตุไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ แจ้งข้อหาหนัก

    เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 21 มี.ค.65 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผบช.น. เปิดเผยถึงกรณีด.ต.จิรายุทธ วิสุทธิ์ ผบ.หมู่ งานสายตรวจ 3 กก.1 บก.จร. ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกจราจรบนทางยกระดับคู่ขนานลอยฟ้าถูกรถชนได้รับบาดเจ็บสาหัสว่า

    กรณีมีรถจอดเสียขาออกมุ่งหน้าไปศาลายา ด.ต.จิรายุทธ เข้าช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกจราจรเปิดสัญญาณไฟบริเวณช่องทาง 1 ชิดทางด้านซ้าย ทัศนวิสัยไม่ดีเนื่องจากเป็นช่วงใกล้ค่ำ

    ระหว่างนั้นรถกระบะผู้ก่อเหตุขับมาช่องทางขวาเบี่ยงมาช่องทางซ้ายระยะกระชั้นชิดทำให้เกิดเฉี่ยวชนด.ต.จิรายุทธ แขนขวาหัก ขาซ้ายหัก ซี่โครงขวาหัก และเฉี่ยวชนรถปิกอัพจอดเสียอยู่ ทำให้ผู้โดยสารตกจากทางคู่ขนานลอยฟ้าเสียชีวิต1ศพ

    หลังเกิดเหตุพล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น.ได้เข้าเยี่ยมด.ต.จิรายุทธ แพทย์จะผ่าตัดแขนขวาและอีกสัปดาห์จะผ่าตัดขาซ้าย

    ส่วนการดำเนินการทางคดีนั้น ทางพนักงานสอบสวนส่งตรวจหาสารเสพติดชัดเจน ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบหาสารเมทแอมเฟตามีน แต่ไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด ความเร็วให้พฐ.ดำเนินการ เบื้องต้นแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นถึงแก่ความตาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย

    ส่วนกรณีที่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยกรณีพื้นที่ดังกล่าวไม่มีไหล่ทาง ระหว่างที่รอการช่วยเหลือหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือ เนื่องจากต้องใช้ช่องทางใดช่องทางหนึ่ง หากมีการใช้ความเร็วบริเวณดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนได้ กรณีดังกล่าวถือเป็นบทเรียนที่ต้องระมัดระวังเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องคำนึงถึง หรือผู้ที่ใช้รถบริเวณดังกล่าวต้องระมัดระวัง

    ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 18 มี.ค. 65 เวลา 14.00 น. พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. เยี่ยมอาการบาดเจ็บของ ด.ต.จิรายุทธ วิสุทธิ์ ผบ.หมู่ งานสายตรวจ 3 กก.1 บก.จร. ที่บาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่บริเวณทางยกระดับคู่ขนานลอยฟ้า เมื่อวันที่ 16 มี.ค. 65 และมอบเงินช่วยเหลือให้แก่ ด.ต.จิรายุทธฯ ณ ห้องพิเศษ 1111 ชั้น 11 ตึก มภร.รพ.ตำรวจ

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments