Sunday, May 5, 2024
More
    HomeConner Relaxedผบช.ภ.2จัดพิธีเชิดชูเกียรติตำรวจเกษียณอายุ

    ผบช.ภ.2จัดพิธีเชิดชูเกียรติตำรวจเกษียณอายุ

    ตำรวจภูธรภาค 2 จัดพิธีเชิดชูเกียรติแก่ข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566

    วันที่ 28 ก.ย.66 ตั้งแต่เวลา 14.00 น.ณ ห้องประชุม NICE สวนนงนุช พัทยา ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จว.ชลบุรี พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.ภ.2

    เป็นประธานในพิธีเชิดชูเกียรติในวาระข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ของตำรวจภูธรภาค 2  มีผู้บังคับบัญชาของตำรวจภูธรภาค 2 คณะที่ปรึกษาผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 และชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 2 เข้าร่วมพิธี

    สภ.เมืองพัทยา จัดพิธีลอดซุ้มกระบี่ แสดงมุทิตาจิต ข้าราชการตำรวจเกษียณอายุราชการ ประจำปี 2566

    ต่อมาวันที่29ก.ย.66 ที่สภ.เมืองพัทยา พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เป็นประธานพิธีงานเกษียณอายุราชการของข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ประจำปี 2566  มี พ.ต.ท.สุรเชษฐ เอนกศรี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา ข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตรและชั้นประทวน นางอำพร แก้วแสง ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา คณะกรรมการ กต.ตร สภ.เมืองพัทยา ครอบครัว เข้าร่วมงาน เพื่อเป็นเกียรติแก่ข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุ 3 นาย และขอลาออกจากราชการ 1 นาย

    โดยจัดพิธีลอดซุ้มกระบี่ ให้กับข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการพร้อมครอบครัว เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติแก่ข้าราชการตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่ ด้วยความทุ่มเท เสียสละทั้งแรงกายและแรงใจ มีผลงานเป็นที่ประจักษ์แก่พี่น้องประชาชนและสภ.เมืองพัทยา เรื่อยมา จนครบเกษียณอายุราชการ

    หลังเสร็จสิ้นพิธี บรรดาข้าราชการตำรวจ ต่างพร้อมใจกันตั้งแถวมอบดอกไม้ เพื่อเป็นการแสดงมุทิตาจิต และเป็นขวัญกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการอีกด้วย

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments