Sunday, April 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผบช.ภ.2 ลงพื้นที่ดูเองคืนลอยกระทงพัทยา

    ผบช.ภ.2 ลงพื้นที่ดูเองคืนลอยกระทงพัทยา

    พัทยาคึกคัก! นทท.แห่ลอยกระทง-นอนร่มเตียงนอนดู “จันทรุปราคาเต็มดวง” แน่นชายหาด

    ค่ำวันที่ 8 พ.ย.65ที่ลานกิจกรรมชายหาดพัทยากลาง จ.ชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมกันเปิดงานลอยกระทง เมืองพัทยา ประจำปี 2565  มีการจัดคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง เพื่อส่งมอบความสุขให้กับนักท่องเที่ยวในคืนวันลอยกระทงพัทยา  ภายในงานเข้าฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย  ผู้เข้างานต้องปฏิบัติตามมาตรการโควิด-19 อย่างเข้มงวด

    ตลอดแนวชายหาดเมืองพัทยา ระยะทางยาวกว่า 3 กิโลเมตร มีบรรดาพ่อค้าแม่ค้ากว่า 100 ร้านค้า  พากันจับจองพื้นที่ ตั้งโต๊ะวางแผงจำหน่ายกระทงหลากหลายรูปแบบ  ราคาเริ่มต้นที่ 30 บาท จนไปถึงหลักพันบาท  มีนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติหลายพันคน ต่างพากันลอยกระทงขอขมาพระแม่คงคา

    นอกจากนี้ กลุ่มผู้ประกอบการร่มเตียง ได้เปิดยืดเวลาให้นักท่องเที่ยวได้จับจองร่มเตียงกัน เพื่อรอเตรียมชมปรากฏการณ์ตื่นตา “จันทรุปราคาเต็มดวง” ในคืนวันลอยกระทง โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

    ขณะเดียวกัน พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.ภ.2  เดินทางมายัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อมอบนโยบาย และแนวทางการปฏิบัติ ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาสมัคร กว่า 100 นาย ในคืนวันลอยกระทงเมืองพัทยา ก่อนจะเดินเท้าตรวจตราดูแลความสงบเรียบร้อย ในพื้นที่บริเวณจัดงาน และถนนคนเดินวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวอีกด้วย พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่ช่วยกันป้องกันเหตุคืนลอยกระทงจะสิ้นสุดลง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments