Friday, March 29, 2024
More
    HomeConner Relaxedผบช.ภ.6ตรวจเยี่ยม4โรงพักกำแพงเพชร

    ผบช.ภ.6ตรวจเยี่ยม4โรงพักกำแพงเพชร

         

    วันที่22 เม.. 65 เวลา 10.20 . พล...อัคราเดช พิมลศรี ผบช..6 และคณะ เดินทางตรวจเยี่ยม สภ.คลองลาน จว.กำแพงเพชร

    พบ พล...พิพัฒน์ ชุ่มมณีกูล ผบก..จว.กำแพงเพชร ...ชนะชัย เสรีพงศ์รอง ผบก..จว.กำแพงเพชร ...สมชัย มงคลวงษ์ ผกก.สภ.คลองลานจว.กำแพงเพชร พร้อมข้าราชการตำรวจในสังกัดและ กต.ตร.สภ.คลองลาน รอรับการตรวจเยี่ยม

    ประชุมมอบนโยบายการบริหารราชการ กำชับการปฏิบัติตามนโยบายของรัฐบาล ,สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ .6 โอกาสนี้ได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญแก่ข้าราชการตำรวจ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

    ต่อมา เวลา 11.30 . พล...อัคราเดชและคณะเดินทางมาตรวจเยี่ยม สภ.ปางศิลาทอง จว.กำแพงเพชร

    พบ พล...พิพัฒน์ ชุ่มมณีกูล ผบก..จว.กำแพงเพชร ...ชนะชัย เสรีพงศ์รอง ผบก..จว.กำแพงเพชร ...สุทัศน์ ตุ่นทิม ผกก.สภ.ปางศิลาทองจว.กำแพงเพชรพร้อมตำรวจในสังกัด รอรับการตรวจเยี่ยม

    ในโอกาสนี้ได้เลี้ยงอาหารแก่ข้าราชการตำรวจ และมอบสิ่งของบำรุงขวัญ แก่ข้าราชการตำรวจ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

    ต่อมา เวลา 15.00 . พล...อัคราเดชและคณะ เดินทางตรวจเยี่ยมสภ.คลองขลุง จว.กำแพงเพชร

    พบ พล...พิพัฒน์ ชุ่มมณีกูล ผบก..จว.กำแพงเพชร ...เอนก จันทร์ศร รองผบก..จว.กำแพงเพชร ...ชนะชัย เสรีพงศ์ รอง ผบก..จว.กำแพงเพชร...สมชัย มงคลวงศ์  ผกก.สภ.คลองขลุง จว.กำแพงเพชร  ข้าราชการตำรวจในสังกัด รอรับการตรวจเยี่ยม

    สุดท้าย เวลา 13.30 . พล...อัคราเดช และคณะ มาตรวจเยี่ยม สภ.ปางมะค่า จว.กำแพงเพชร เพื่อเสริมสร้างบำรุงขวัญแก่ข้าราชการตำรวจ และประชุมมอบนโยบายการบริหารราชการ

    พบ ...เชิดชัย ม่วงสิงห์ ผกก.สภ.ปางมะค่า จว.กำแพงเพชร ข้าราชการตำรวจในสังกัด รอรับการตรวจเยี่ยม

    ได้ตรวจการก่อสร้างสถานที่ทำการแห่งใหม่ และได้กำชับการปฏิบัติตามนโยบายของรัฐบาล ,สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ .6 ในโอกาสนี้ได้มอบเงินและสิ่งของบำรุงขวัญ แก่ข้าราชการตำรวจ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments