Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผบช.ภ.7พบผบ.ตร.หลังเมียรองผู้การนครปฐมถูกระบุเป็นเจ้าของสติกเกอร์ส่วยรถบรรทุก

    ผบช.ภ.7พบผบ.ตร.หลังเมียรองผู้การนครปฐมถูกระบุเป็นเจ้าของสติกเกอร์ส่วยรถบรรทุก

    กรณีนายอภิชาติ ไพรรุ่งเรือง ประธานสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย นำหลักฐานส่วยสติกเกอร์รถบรรทุก มอบให้นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล หลังจากออกมาเปิดเผยข้อมูล มีเจ้าหน้าที่รัฐเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องในการรับส่วย โดยหนึ่งในนั้นมีการระบุว่า สติกเกอร์รูปกระต่ายหมายจันทร์มีผู้ดูแลคือภรรยาของรอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม ซึ่งประกอบกิจการโรงสีข้าวในพื้นที่อ.บางเลน

    ล่าสุดที่สำนักงานตำรวจแก่งชาติ เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 2 มิ.ย.66 พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธํารงค์ ผบช.ภ.7  เข้าพบ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.พร้อมกล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานเกี่ยวกับกรณีที่มีการกล่าวหาภรรยาของตำรวจระดับรอง ผบก. เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้อง แต่วันนี้ก็หยิบยกประเด็นนี้เข้าร่วมหารือกับผบ.ตร.ด้วย ยืนยันว่าหากพบผู้ใดมีส่วนเกี่ยวข้อง หรือมีการกระทำความผิดก็จะดำเนินการโดยไม่ละเว้น

    ด้าน พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษก ตร. กล่าวว่า ขณะนี้ผบ.ตร.สั่งการให้จเรตำรวจแห่งชาติ และบช.ก. เป็นผู้ตรวจสอบข้อเท็จจริง รวมทั้งให้ตรวจสอบรายชื่อข้าราชการตำรวจ ที่สหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย มอบให้กับนายวิโรจน์ด้วย

    โดยจะต้องมีการเชิญหรือเรียกบุคคลที่ถูกอ้างถึงมาให้ปากคำกับคณะกรรมการชุดดังกล่าวทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการตำรวจ หรือภรรยาของรอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม หรือแม่บ้าน-พ่อบ้านในบก.ทล. หากพบผู้ใดมีส่วนเกี่ยวข้องหรือกระทำความผิด จะถูกดำเนินการโดยไม่ละเว้น ซึ่งในส่วนที่เป็นข้าราชการตำรวจ จะมีทั้งความผิดทางอาญาและวินัย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments