Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผบช.สตม.ตรวจเยี่ยมด่านตรวจโควิด-ตม.อยุธยา

    ผบช.สตม.ตรวจเยี่ยมด่านตรวจโควิด-ตม.อยุธยา

    เวลา 11.00 น. วันที่ 31 กค.64 พล.ต.ท.สมพงษ์​ ชิงดวง ผบช.สตม. พร้อมคณะไปตรวจเยี่ยมจุดตรวจคัดกรองป้องกันการแพร่ระบาด โรคไวรัสโควิด 19 ต.ตลาดเกรียบ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

    มี พ.ต.อ.จิรประภาพ สุทธปรีดา ผกก.ตม.จว.อยุธยา, พ.ต.ท.ภาคิน พงษ์กาญจนะ รอง ผกก.(ป) สภ.บางบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุด

    เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานอื่นๆ ได้แก่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุข และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายทหาร รอรับการตรวจ

    พล.ต.ท.สมพงษ์​ กล่าวว่า ตามนโยบาย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. ให้ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

    ตนและผู้บังคับบัญชาได้มีความห่วงใยและขอให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน รวมถึงการใช้ชีวิตประจำวัน

    เนื่องจาก ห้วงเวลานี้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19 เป็นจำนวนมาก

    ขอขอบคุณในความเสียสละ และขอให้เจ้าหน้าที่จากทุกหน่วยงาน ปลอดภัยจากการระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19

    วันเดียวกัน พล.ต.ท.สมพงษ์​ ยังได้ตรวจเยี่ยม ที่ทำการตม.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมทั้งมอบนโยบายและกำชับการปฏิบัติราชการ ของเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

    และได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญ อาทิ หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ และเครื่องอุปโภค บริโภค ให้แก่เจ้าหน้าที่ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป ทั้ง

    ได้แสดงความห่วงใย ต่อผู้ใต้บังคับบัญชา เนื่องจากสถานการณ์การ การระบาดของไวรัส covid 19 ยังมีการระบาดอย่างต่อเนื่อง การปฏิบัติตนให้ใช้ความระมัดระวัง เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments