Sunday, April 28, 2024
More
    HomeUncategorizedผบ.ตร.นำคณะตำรวจร่วมฟังธรรมโครงการ “ธรรมนำใจ ครั้งที่ 4”

    ผบ.ตร.นำคณะตำรวจร่วมฟังธรรมโครงการ “ธรรมนำใจ ครั้งที่ 4”

    ผบ.ตร.-นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ นำคณะผู้บังคับบัญชา คณะสมาคมแม่บ้านตำรวจ และข้าราชการตำรวจ ร่วมฟังธรรมบรรยาย ตามโครงการ “ธรรมนำใจ ครั้งที่ 4”

    วันนี้(29 มิ.ย.66) เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุมแจ้งยอดสุข อาคารศูนย์ฝึกอบรมพัฒนาบุคลากรและสวัสดิการ ตร.

    พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย คุณสุมนา กิตติประภัสร์ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ ได้นำคณะผู้บังคับบัญชาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ คณะสมาคมแม่บ้านตำรวจ และข้าราชการตำรวจที่สนใจร่วมฟังธรรมบรรยาย ตามโครงการ “ธรรมนำใจ ครั้งที่ 4 “

    พร้อมเชิญชวนข้าราชการตำรวจทั่วประเทศและครอบครัว รวมถึงประชาชนที่สนใจร่วมฟังธรรมบรรยาย รับชมรับฟังได้ผ่านลิงก์ถ่ายทอดสดทางเพจเฟซบุ๊ก PoliceTV สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ https://fb.watch/lsEW5e61E5/?mibextid=cr9u03

    สำหรับโครงการ “ธรรมนำใจ ครั้งที่ 4” สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้กราบอาราธนาเจ้าคุณพระราชภาวนาวชิรญาณ (หลวงพ่อสุรศักดิ์ เขมรังสี) เจ้าอาวาสวัดมเหยงค์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และบรรยายธรรมในหัวข้อ “ภูมิคุ้มครองใจ”

    ทั้งนี้ “โครงการธรรมนำใจ” เป็นโครงการที่จัดขึ้นตามดำริของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่ต้องการให้ข้าราชการตำรวจที่มีความสนใจธรรมะ ได้ฟังธรรมบรรยาย เพื่อจะได้นำเอาไปปรับใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ และการดำเนินชีวิตส่วนตัว รวมถึงเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปที่มีความสนใจร่วมรับฟังการบรรยายธรรมผ่านลิงก์ถ่ายทอดสดอีกหนึ่งช่องทาง

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments