Friday, May 3, 2024
More
    HomeConner Relaxedผบ.ตร.นำคณะตำรวจร่วมฟังธรรมเทศนาจาก“หลวงพ่อกัณหา สุขกาโม”

    ผบ.ตร.นำคณะตำรวจร่วมฟังธรรมเทศนาจาก“หลวงพ่อกัณหา สุขกาโม”

    ผบ.ตร.และนายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ นำข้าราชการตำรวจร่วมโครงการ “ธรรมนำใจ” ครั้งที่ 5 เพื่อนำธรรมะไปปรับใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ และการดำเนินชีวิตส่วนตัว

    วันที่ 27 กรกฎาคม 2566) เวลา 09.30-11.00 น. ที่ห้องประชุมแจ้งยอดสุข อาคารศูนย์ฝึกอบรมพัฒนาบุคลากรและสวัสดิการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

    พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผง.ตร. พร้อมด้วย คุณสุมนา กิตติประภัสร์ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ ได้เป็นประธานในโครงการ “ธรรมนำใจ” ครั้งที่ 5 ซึ่งได้กราบอาราธนานิมนต์ และรับเมตตาจากพระเดชพระคุณ “หลวงพ่อกัณหา สุขกาโม” ประธานสงฆ์ วัดป่าทรัพย์ทวีธรรมาราม อ.วังน้ำเขียว จว.นครราชสีมา มาแสดงพระธรรมเทศนา ในหัวข้อเรื่อง “มีธรรมธิปไตยคือมีธรรมะเป็นใหญ่ เป็นหลักในการบริหารปกครอง”

    มี คุณนิภาพรรณ สุขวิมล อุปนายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ กรรมการบริหารสมาคมฯ คณะแม่บ้านฯ พร้อมข้าราชการตำรวจ เข้าร่วมโครงการ นอกจากนี้ ได้เชิญชวนข้าราชการตำรวจทั่วประเทศและครอบครัว รวมถึงประชาชนที่สนใจ ร่วมฟังธรรมบรรยาย โดยสามารถรับชมรับฟังย้อนหลังผ่านลิงก์ทางเพจเฟซบุ๊ก PoliceTV สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ https://fb.watch/m1znQijMHn/?mibextid=v7YzmG

    ทั้งนี้ “โครงการธรรมนำใจ” เป็นโครงการที่จัดขึ้นตามดำริของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ที่ต้องการให้ข้าราชการตำรวจที่มีความสนใจธรรมะ ได้ฟังธรรมบรรยาย เพื่อจะได้นำเอาไปปรับใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ และการดำเนินชีวิตส่วนตัว โดยโครงการ “ธรรมนำใจ” ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 กำหนดให้มีการฟังบรรยายธรรมเดือนละหนึ่งครั้ง ระหว่างเดือนมีนาคมถึงกันยายน 2566

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments