Wednesday, May 8, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผบ.ตร.มอบรถบรรทุกน้ำโรงพักทัพไทย จ.สระแก้ว

    ผบ.ตร.มอบรถบรรทุกน้ำโรงพักทัพไทย จ.สระแก้ว

    ผบ.ตร. ตรวจเยี่ยมหน่วยงานในสังกัดตำรวจภูธรภาค 2 มอบนโยบายการปฏิบัติงานและมอบรถบรรทุกน้ำเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ข้าราชการตำรวจและประชาชนในพื้นที่ สภ.บ้านทัพไทย จ.สระแก้ว

    ​​วันที่ 22 มกราคม 2567 เวลา 12.30 น. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมหน่วยงานในสังกัดตำรวจภูธรภาค 2 เพื่อรับฟังปัญหาข้อขัดข้องด้านต่าง ๆ และ พล.ต.ท. สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.2 ได้แจ้งปัญหาด้านสวัสดิการของข้าราชการตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบ้านทัพไทย จ.สระแก้ว  อยู่ในพื้นที่ทุรกันดาร มีระยะทางห่างจากตัวจังหวัดถึง 115 กิโลเมตร และประสบกับปัญหาการขาดแคลนน้ำสะอาดไว้เพื่ออุปโภคบริโภค

    ผบ.ตร. ได้เล็งเห็นความสำคัญ  ได้มอบ “รถบรรทุกน้ำ” ขนาด 2,000 ลิตร มูลค่า 250,000 บาท 1 คัน ให้กับสถานีตำรวจภูธรบ้านทัพไทย จังหวัดสระแก้ว ไว้ใช้บรรทุกน้ำเพื่อบรรเทาปัญหาการขาดแคลนน้ำอุปโภคบริโภคของข้าราชการตำรวจและประชาชนในพื้นที่  เป็นหนึ่งใน 4 ข้อเน้นหนัก ได้แก่ “การอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว การแก้ไขปัญหายาเสพติดในทุกมิติอย่างเป็นระบบ การป้องกันปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี และการดูแลสวัสดิการและขวัญกำลังใจของข้าราชการตำรวจ”

    ทั้งนี้ ผบ.ตร. ได้กล่าวให้กำลังใจข้าราชการตำรวจทุกนายที่ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัดและเต็มกำลังความสามารถ ได้เน้นย้ำข้าราชการตำรวจให้ปฏิบัติหน้าที่ ด้วยความรอบคอบ ตระหนักถึงความสำคัญของการให้ความช่วยเหลือประชาชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และผู้บังคับบัญชาต้องเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ผู้ใต้บังคับบัญชา

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments