Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผบ.ตร.ลุยเองล่าแก๊งไอ้ฉุยฆ่าดาบกองปราบ

    ผบ.ตร.ลุยเองล่าแก๊งไอ้ฉุยฆ่าดาบกองปราบ

    ผบ.ตร.นำกำลังลงพื้นที่สวนยางต.เขาพระ ไล่ล่าไอ้ฉุย หัวหน้าแก๊งมือปืนยิงตำรวจกองปราบเสียชีวิค หลังพบเบาะแสหนีมาหลบซ่อนตัวอยู่

    เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 12 มี.ค.65 พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผบ.ตร. พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผบ.ตร. พล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผบช.ภ.9 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.

    ร่วมกันนำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษภาค 9 กำลังชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมาน และชุดปฏิบัติการพิเศษบก.ภ.จ.สงขลา ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงลงพื้นที่นำหมายค้น เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 269/1 ม.12 ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา

    หลังพบเบาะแสว่า นายจำรัส รักษ์จันทร์ หรือฉุย อายุ 49 ปี หัวหน้าแก๊งมือปืนยิงด.ต.อนันต์ มีแสง ผบ.หมู่ กก.6 บก.ป. เสียชีวิตในขณะปฏิบัติหน้าที่ และ ด.ต.ชัชชัย พันธอู ผบ.หมู่ กก.6 .ป. ได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา หลบซ่อนอยู่

    จากการตรวจค้นบ้านไม้ 2 ชั้น หลังสวนป่ายางเนื้อที่กว้างประมาณ 100 ไร่ พบคนแก่ผู้หญิง และเด็ก เป็นเจ้าของบ้าน    พล.ต.อ.สุวัฒน์ ได้สอบถามพูดคุยด้วยตัวเอง รวมถึงซักถามคนดูแลยืนยันว่า ไม่พบตัวนายจำรัส

    นอกจากนี้ ยังพบเพิงไม้ที่พัก มีร่องรอยเหยียบพื้นค่อนข้างใหม่  ได้เก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติมบริเวณดังกล่าว ทั้งนี้ อยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีเพิ่มเติมต่อไป

    รายงานข่าวแจ้งอีกว่า  เบาะแสสำคัญที่ทำให้เจ้าหน้าที่เชื่อว่า นายจำรัส และ พวก หลบหนีเข้ามาในพื้นที่ดังกล่าวนั้น เนื่องจากเป็นละแวกที่มีบ้านพักกลุ่มญาติ หรือ กลุ่มเพื่อนสนิท ที่นายจำรัส มักแวะเวียนมาหาบ่อยครั้ง

    จากการสอบถามพยานบุคคลในพื้นที่ทราบว่าประมาณ 1-2 วันที่ ผ่านมา มีชายต้องสงสัย 2 คน ลักษณะคล้ายนายจำรัส และพวก เดินเข้ามาแถวป่าสวนยางดังกล่าว 1 ในนั้นมีผ้าก๊อซพันแผลที่บริเวณมือ สอดคล้องกับข้อมูลที่พบว่า นายจำรัส และพวกบาดเจ็บที่มือจากเหตุการณ์ยิงปะทะกันเมื่อวันเกิดเหตุ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments