Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผบ.ตร.เปิด “สนามฝึกยุทธวิธีแจ้งยอดสุข”ลับเขี้ยวเล็บนักรบสีกากี

    ผบ.ตร.เปิด “สนามฝึกยุทธวิธีแจ้งยอดสุข”ลับเขี้ยวเล็บนักรบสีกากี

    วันที่ 16 กันยายน 2565 พล...สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.  เป็นประธานพิธีเปิดสนามฝึกยุทธวิธีแจ้งยอดสุข บ้านพุมะคำ .ท่ายาง .เพชรบุรี

    สำหรับสนามฝึกยุทธวิธีแจ้งยอดสุข จัดสร้างขึ้นเพื่อให้หน่วยปฏิบัติการพิเศษ นเรศวร 261 สังกัด กองบังคับการสนับสนุนทางอากาศ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน และหน่วยปฏิบัติการพิเศษในสังกัดกองบัญชาการอื่นๆ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีสถานที่พร้อมสิ่งอุปกรณ์และเครื่องช่วยฝึกที่มีความปลอดภัย เหมาะสม มีประสิทธิภาพและทันสมัย

    พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.  มีดำริให้สร้างสนามฝึกยุทธวิธีขึ้น พื้นที่ บ้านพุมะคำ ต.เขากระปุก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี  อยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของกองบังคับการสนับสนุนทางอากาศกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน

    สำหรับใช้ในการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาและเพิ่มพูนศักยภาพให้กับข้าราชการตำรวจ ซึ่งจะส่งผลให้การปฏิบัติภารกิจมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และดำรงขีดความสามารถในการปฏิบัติการพิเศษได้อย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ

    อีกทั้งมีความพร้อมสูงสุดในการตอบโต้รับมือต่อสถานการณ์วิกฤติที่มีผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐ และพระบรมวงศานุวงศ์ ตามบทบาทหน้าที่ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน และการปฏิบัติร่วมกับเหล่าทัพในการขึ้นควบคุมทางยุทธการต่อศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการก่อการร้ายสากล ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยที่สามารถประกันความสำเร็จได้สูงสุด

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments