Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผบ.ตร.เยี่ยมตชด.-โรงพัก บ้านยางชุม

    ผบ.ตร.เยี่ยมตชด.-โรงพัก บ้านยางชุม

    พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงภารกิจของ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติว่า

    วันนี้ 29 มิ.ย. 62 เวลา 16.00 น. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและมอบเงินบำรุงขวัญแก่เจ้าหน้าที่ ตชด.บ้านย่านชื่อ อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

    พร้อมกันนี้ ยังได้ฝึก บุคคลท่าอาวุธ ให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว เป็นแบบการฝึกอย่างหนึ่งของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยได้เน้นย้ำ เรื่องความเข้มแข็ง ที่ไม่ให้ย่อหย่อนไปกว่าทหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งหน่วยกำลังตามแนวชายแดน

    ประกอบกับได้อบรม สร้างจิตสำนึก ในการพิทักษ์ ปกป้อง สถาบันพระมหากษัตริย์และสถานบันสำคัญของชาติ ตลอดจนกิจกรรมจิตอาสา

    จากนั้น เดินทางมายัง สภ.บ้านยางชุม อำเภอกุยบุรี จว.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและมอบเงินบำรุงขวัญแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการอำนวยความยุติธรรม รักษาความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัยแก่พี่น้องประชาชน ตลอดจน ฝึกบุคคลท่ามือเปล่า การแสดงความเคารพ ให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด สภ.บ้านยางชุม

    รอง โฆษก ตร. กล่าวต่อว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์  ได้กำชับ ข้าราชการตำรวจทุกนาย ประพฤติปฏิบัติตนตามกรอบของกฎหมาย ห้ามไม่ให้มีการใช้อำนาจหน้าที่ในทางที่มิชอบ แสวงหาผลประโยชน์ ก่อความเดือดร้อนแก่ประชาชน

    เน้นย้ำให้ข้าราชการตำรวจมีจิตสำนึก ถึงส่วนรวมเป็นสำคัญ ในการช่วยกันพัฒนา ปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบที่ทำการ พื้นที่สาธารณะ

    ถือเป็นการทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ “เราทำความดีด้วยหัวใจ” ตามโครงการพระราชดำริ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เพื่อสร้างจิตสำนึกในการ หวงแหน ดูแล รักษา ตลอดจนสามารถเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments