Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“ผบ.ต่อศักดิ์”บุกเซอร์ไพรส์เลี้ยงก๋วยเตี๋ยวตำรวจปากคาด

    “ผบ.ต่อศักดิ์”บุกเซอร์ไพรส์เลี้ยงก๋วยเตี๋ยวตำรวจปากคาด

    วันที่ 11 ..66 เวลา 13.00. . พล...ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.  พล...สรายุทธ สงวนโภคัย ผบช..4 พร้อมคณะ  เดินทางมาตรวจเยี่ยม สภ.ปากคาด.จว.บึงกาฬ  โดยมี ...ศิวัช วรคุตตานนท์ ผกก.สภ.ปากคาด พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ สภ.ปากคาด ให้การต้อนรับ รายงานเหตุการณ์ปกติ

    พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ยังได้เลี้ยงก๋วยเตี๋ยวกำลังพลโดยเหมารถพ่วงขายก๋วยเตี๋ยวพร้อมนั่งทานร่วมกับผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างเป็นกันเอง

    จากนั้น เวลา 16.20 . พล...ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตรได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม สภ.เปือยน้อย .จว.ขอนแก่น   มี ...รัชชานนท์ ศิริกิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เปือยน้อย พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ สภ.เปือยน้อย ให้การต้อนรับ รายงานเหตุการณ์ปกติ

    ทั้งนี้ ระหว่างการตรวจเยี่ยมทั้ง2โรงพัก พล...ต่อศักดิ์ได้กำชับและให้แนวทางปฏิบัติ ดังนี้

    1. ปกป้อง เทิดทูน และพิทักษ์รักษาไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์และการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

    2. ให้ความสำคัญกับการขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ของ ผบ.ตร. เพื่อร่วมกันสร้างองค์กรปราบปรามอาชญากรรมและบังคับใช้กฎหมาย ในระดับมาตรฐานสากลที่ประชาชนเชื่อมั่นศรัทธาผ่านการปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ ยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง และพัฒนาทักษะทางวิชาชีพตำรวจอยู่เสมอ

    3. เน้นการขับเคลื่อนแนวทางปฏิบัติราชการ ตร. ประจำปีงบประมาณ..2567 ใน 4 เน้นหนัก คือ การดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว, การแก้ไขปัญหายาเสพติดในทุกมิติ,  การปราบปราบอาชญากรรมเทคโนโลยี และการดูแลสวัสดิการ ขวัญกำลังใจของข้าราชการตำรวจ

    4. ให้ผู้บังคับบัญชาดูแลเอาใจใส่ดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างจริงจังในทุกระดับเน้นผู้บังคับบัญชาต้องเป็นแบบอย่างที่ดี และให้ข้าราชการตำรวจทุกนายร่วมกันสร้างความสามัคคี ผ่านแนวคิด Police’s Home

    พร้อมขอชมเชยข้าราชการตำรวจ สภ.เปือยน้อยและสภ.ปากคาด ทุกนายที่มีความตั้งใจและทุ่มเทในการปฏิบัติหน้าที่เป็นอย่างดี และขอให้รักษามาตรฐานไว้ เพื่อเป็นข้าราชการตำรวจที่ประชาชนเชื่อมั่น ศรัทธา

                           

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments