Tuesday, May 7, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“ผบ.ต่อ”เปิดฝึกโดดร่มกระตุกเองทางยุทธวิธีค่ายนเรศวร

    “ผบ.ต่อ”เปิดฝึกโดดร่มกระตุกเองทางยุทธวิธีค่ายนเรศวร

    ผบ.ตร. เปิดการฝึกอบรมการโดดร่มแบบกระตุกเองทางยุทธวิธี และตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญตำรวจพลร่ม

    วันที่ 2 ตุลาคม 2566 ที่ค่ายนเรศวร กองบังคับการสนับสนุนทางอากาศ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ได้เดินทางไปเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมหลักสูตรเพิ่มขีดความสามารถ ในการโดดร่มแบบกระตุกเองทางยุทธวิธี  มีพล.ต.ต.สุนทร เฉลิมเกียรติ รองผบช.ตชด., ผู้บังคับการสนับสนุนทางอากาศฯ , ผู้บังคับการฝึกพิเศษฯ และกำลังพลให้การต้อนรับ

    พล.ต.อ.ต่อศักดิ์  กล่าวว่า ในปัจจุบันการส่งกำลังทางอากาศยังคงมีความจำเป็นต่อหลากหลายภารกิจ ทั้งภารกิจด้านความมั่นคง ภารกิจด้านการช่วยเหลือผู้ประสบภัย และอื่นๆ ซึ่งการฝึกโดดร่มทางยุทธวิธีเป็นการฝึกเฉพาะทาง เพื่อเพิ่มศักยภาพของบุคลากร สร้างความเชื่อมั่น เกิดความชำนาญ สอดคล้องกับภารกิจที่ได้รับมอบหมายและเกิดประโยชน์สูงสุด

    ในโอกาสนี้ได้ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ “ตำรวจพลร่ม” และขอบคุณกำลังพลทุกนายที่ได้ร่วมกันปฏิบัติภารกิจด้วยความเข้มแข็ง จนภารกิจต่างๆสำเร็จลุล่วงด้วยดี

    ทั้งนี้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีความห่วงใยความเป็นอยู่และการปฏิบัติหน้าที่ของกำลังพล ได้มีนโยบายให้ผู้บังคับบัญชาออกไปเยี่ยมเยียน พบปะ พูดคุย ดูชีวิตความเป็นอยู่ สอบถามอุปสรรคปัญหาจากการปฏิบัติหน้าที่ ตลอดจนมอบสิ่งของ เพื่อบำรุงขวัญ กำลังใจ และบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ข้าราชการตำรวจทุกนาย ตลอดจนเพิ่มขีดความสามารถของผู้ปฏิบัติงานทุกมิติ เรียนรู้การฝึกให้ชำนาญ สร้างความเป็นตำรวจมืออาชีพ เพื่อดูแลพี่น้องประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    ขอบคุณภาพจากตำรวจพลร่ม ค่ายนเรศวร
    #ตำรวจพลร่ม
    #ตำรวจตระเวนชายแดน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments