Tuesday, April 16, 2024
More
    Homeข่าวทั่วไปผบ.ทบ.ประดับยศ นายร้อยชั้นปีที่ 5 รุ่นที่ 70 ประจำปีการศึกษา 2565

    ผบ.ทบ.ประดับยศ นายร้อยชั้นปีที่ 5 รุ่นที่ 70 ประจำปีการศึกษา 2565

     

    วันนี้ 26 ธันวาคม 2565 ณ หอประชุม โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า ตำบลพรหมณี อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก

    พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานในพิธีประดับเครื่องหมายยศนายทหารใหม่ ประจำปีการศึกษา 2565 ให้แก่นายร้อยชั้นปีที่ 5 รุ่นที่ 70 จำนวน 224 นาย ที่สำเร็จการศึกษา  มี พลโท ปิยพงศ์ กลิ่นพันธุ์ ผู้บัญชาการโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า ให้การต้อนรับ

    โอกาสนี้ ผู้บัญชาการทหารบก ได้มอบเงินขวัญถุง พร้อมกล่าวแสดงความยินดีกับความสำเร็จของทหารใหม่  นับว่าเป็นที่น่าภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง และชื่นชมในความมุ่งมั่น ตั้งใจ ฝึกอบรม ด้วยความพากเพียร อุตสาหะ

    ผู้บัญชาการทหารบกได้ขอให้นักเรียนนายร้อยที่สำเร็จการศึกษาทุกนายนำความรู้ และประสบการณ์ที่ได้รับมาเป็นพื้นฐานในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มขีดความสามารถ เพื่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์อย่างเป็นรูปธรรม

    ทั้งนี้ นักเรียนนายร้อยชั้นปีที่ 5 รุ่นที่ 70 ได้สำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรการศึกษา อาทิ สาขาวิศวกรรมเครื่องกล สาขาวิศวกรรมโยธา สาขาวิศวกรรมไฟฟ้าสื่อสาร สาขาวิศวกรรมอุตสาหการ สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ สาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นต้น

    กระทรวงกลาโหม ได้บรรจุเข้ารับราชการ ในเหล่าต่างๆ อาทิ เหล่าทหารราบ เหล่าทหารม้า เหล่าทหารปืนใหญ่ เหล่าทหารช่าง เหล่าทหารสื่อสาร เป็นต้น โดยเข้ารับการศึกษา ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 2565

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments