Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผบ.ทร.ประธานพิธีพระราชทานเพลิงศพ นาวาโท ผลิตเดช ชุ่มเงิน

    ผบ.ทร.ประธานพิธีพระราชทานเพลิงศพ นาวาโท ผลิตเดช ชุ่มเงิน

    ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นาวาโท ผลิตเดช ชุ่มเงิน เสียชีวิตจากเหตุการณ์เพลิงไหม้สถานบันเทิงเมาเท่น บี

    วันที่18 สิงหาคม 2565 เวลา 16.00 น.ณ ฌาปนสถานกองทัพเรือ สัตหีบ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

    พลเรือเอก สมประสงค์ นิลสมัย ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นาวาโท ผลิตเดช ชุ่มเงิน ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์ เพลิงไหม้สถานบันเทิงเมาเท่น บี

    นาวาโท ผลิตเดช ชุ่มเงิน ผู้บังคับการฝูงบิน 201 กองบิน 2 กองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์เพลิงไหม้ สถานบันเทิงเมาเท่น บี เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2565 และได้ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษายังโรงพยาบาลศิริราช มาเป็นระยะเวลา 5 วัน

    แพทย์ได้พยายามช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ แต่สุดท้าย  เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ที่65 สิริอายุ 40 ปี นับว่าเป็นการสูญเสียกำลังพลที่มีคุณค่าของกองทัพเรือ

    ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้บัญชาการทหารเรือ ได้มีความห่วงใยต่อผู้ที่รับบาดเจ็บทุกราย พร้อมทั้งสั่งการให้ กรมแพทย์ทหารเรือ ให้การดูแลรักษาผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ อย่างเต็มกำลังความสามารถ

    รวมถึงให้หน่วยต่างๆ ของกองทัพเรือทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑลและสัตหีบ จัดกำลังพลร่วมบริจาคโลหิต ให้แก่โรงพยาบาลต่างๆที่ทำการรักษาผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ โดยไม่แบ่งแยกว่าเป็นทหารหรือพลเรือน เพื่อให้การช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และถวายเป็นพระราชกุศลในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2565

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments