Sunday, May 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“ผบ.เด่น”มอบรางวัล ส.ต.ท.ธัญบุรี จับมือปืนวัยรุ่นยิงอริกลางถนน

    “ผบ.เด่น”มอบรางวัล ส.ต.ท.ธัญบุรี จับมือปืนวัยรุ่นยิงอริกลางถนน

    ผบ.ตร. ชื่นชม สิบตำรวจโท สายตรวจ สภ.ธัญบุรี สวมจิตวิญญาณผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ โดดคว้ามือปืนไล่ยิงคู่อริขณะหลบหนี มอบรางวัล “ทำดี มีรางวัล”

    วันที่ 9 พ.ย.65)เวลา 11.00 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ได้มอบประกาศเกียรติคุณและรางวัล โครงการ “ทำดี มีรางวัล” ให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.ธัญบุรี ที่เข้าระงับเหตุคนร้ายไล่ยิงคู่อริ  ตำรวจดังกล่าวอยู่ระหว่างเดินทางกลับบ้าน หลังจากออกเวร

    พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์เปิดเผยว่ากรณีคลิป ตำรวจสายตรวจของ สภ.ธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี โดดเข้าล็อคตัวมือปืนวัยรุ่น ยิงคู่อริ และกำลังจะหลบหนี บริเวณถนนเลียบคลอง 4 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้

    เหตุการณ์ดังกล่าว ส.ต.ท.ธนวัฒน์ ธรรมสา ผบ.หมู่(ป.) สภ.ธัญบุรี อยู่ระหว่างเดินทางกลับที่พักหลังจากออกเวร  พบเหตุซึ่งหน้า

    คนร้ายใช้ปืนยิงใส่คู่อริ  ได้ใช้ความกล้าหาญ ไม่เกรงกลัวอันตรายใดๆ โดดคว้าตัวคนร้าย จนรถคนร้ายล้มลง และสามารถจับกุมคนร้ายไว้ได้ เป็นไปตามยุทธวิธีของตำรวจ และเจตนารมณ์ของ ตร.

    ตนขอชื่นชมในความกล้าหาญ การตัดใจอย่างเด็ดเดี่ยวพร้อมด้วยไหวพริบปฏิภาณและจิตวิญญาณของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ที่ความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ต้องได้รับการช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว และทันท่วงที ในการดูแลความปลอดภัย เพื่อให้ประชาชนเกิดความเชื่อมั่นและศรัทธาในการทำงานของตำรวจ

    ได้มอบใบประกาศเกียรติคุณและรางวัลตามโครงการ “ทำดี มีรางวัล” ให้เป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่และเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ข้าราชการตำรวจและสังคมสืบไป

    ผบ.ตร. กล่าวอีกว่า โครงการนี้เป็นโครงการที่จะมอบรางวัลให้กับข้าราชการตำรวจหรือประชาชนที่ปฏิบัติหน้าที่ดีเด่น ทำงานเชิงรุก เพื่อความสงบสุขของประชาชน ประกอบคุณงามความดี ช่วยเหลือประชาชน หรือทางราชการ ประพฤติตนดี คิดถึงประโยชน์ส่วนรวมและสังคม ช่วยเหลือประชาชนจนเป็นที่ยอมรับต่อสังคม

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments