Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“ผบ.เด่น”ร่วมกิจกรรมงานวันเด็ก แฟลตตำรวจเฉลิมลาภ

    “ผบ.เด่น”ร่วมกิจกรรมงานวันเด็ก แฟลตตำรวจเฉลิมลาภ

    มุ่งหวังเด็กเติบโต รู้หน้าที่ ความรับผิดชอบต่อสังคม ให้ตำรวจทั่วประเทศร่วมกิจกรรมมอบความสนุกสนาน และ ดูแลความปลอดภัยงานวันเด็ก

    วันที่ 14 มกราคม 2566 เวลา10.00 น. ณ อาคารบ้านพักส่วนกลาง ตร. (เฉลิมลาภ) พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. เดินทางมาเป็นประธานการจัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566  มี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ ผบช.สกพ. เข้าร่วมกิจกรรม

    ภายในงานมีการจัดกิจกรรม เล่นเกมส์ แจกของขวัญ เลี้ยงอาหารแก่เด็ก และผู้ปกครองที่มาร่วมงาน รวมทั้งมีการมอบทุนการศึกษาแก่บุตรข้าราชการตำรวจด้วย

    บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานร่าเริงของเด็กๆ ที่มาร่วมงาน โดยส่วนใหญ่เป็นครอบครัวของตำรวจที่พักอาศัยแฟลตเฉลิมลาภ บางส่วนเป็นเด็กๆ ที่พักอาศัยอยู่บริเวณข้างเคียงเด็กๆและผู้ปกครองที่มาร่วมงานต่างดีใจ ที่ ผบ.ตร.และผู้บังคับบัญชาให้ความสำคัญ จัดงานวันเด็กขึ้นที่แฟลตเฉลิมลาภ สร้างความประทับใจ รอยยิ้มให้เด็กๆ

    พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กล่าวว่า “ สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ตระหนักและเล็งเห็นความสำคัญของเด็ก และเยาวชน พวกเขาเหล่านี้ จะเติบโตเป็นกำลังสำคัญของสังคม และจะเป็นผู้รับผิดชอบในการพัฒนาชาติ บ้านเมือง ให้เจริญก้าวหน้าในอนาคต


    โดยเฉพาะ อาคารบ้านพักส่วนกลาง ตร. จะมีลูกหลานตำรวจอยู่จำนวนมาก เป็นลูกหลานของเราเอง ที่ต้องให้ความสำคัญและ พร้อมที่จะดูแลสวัสดิการ ขวัญกำลังใจ จึงได้มีการจัดกิจกรรมที่อาคารบ้านพักส่วนกลาง ตร. ทั่วทุกแห่ง

    นอกจากนี้ การจัดกิจกรรมวันเด็กของสำนักงานตำรวจแห่งชาติในพื้นที่ต่างๆได้มอบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เป็นประธานที่แฟลตตำรวจลาดยาว พล.ต.ท.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รอง จตช. เป็นประธานที่แฟลตตำรวจวิภาวดี ยังมีกิจกรรมวันเด็กที่แฟลตตำรวจลือชา ,ถนอมมิตร , ทุ่งสองห้อง และแฟลตตำรวจอุดุมสุข ที่จัดกิจกรรมควบคู่ไป
    และยังได้มอบหมายให้ตำรวจนครบาลเข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติที่กระทรวงศึกษาธิการ และ ตำรวจสอบสวนกลางจัดกิจกรรมที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง
    ส่วนตำรวจทั่วประเทศ ตร.ได้มอบหมายให้ร่วมกิจกรรมวันเด็กในพื้นที่ของตนเอง รวมทั้งการดูแลความสงบเรียบร้อย ความปลอดภัยของการจัดงาน

    ผบ.ตร. กล่าวอีกว่า “เชื่อว่ากิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นในวันนี้ทั่วประเทศ จะทำให้เด็กและเยาวชนได้รับความรัก ความอบอุ่น ความปรารถนาดี จากผู้ใหญ่ทุกท่าน และจะทำให้ทุกคนรู้สึกตระหนักถึงความสำคัญในบทบาทหน้าที่ของตนเองที่มีต่อครอบครัว ชุมชน และสังคมในโอกาสต่อไป ดังคำขวัญของท่าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ให้ไว้ว่า “รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่เรียนรู้”

    ทั้งนี้ ได้กำชับให้ตำรวจทั่วประเทศเข้าร่วมกิจกรรมวันเด็ก ให้ความรู้ ความสนุกสนานให้เด็ก พร้อมกับดูแลความปลอดภัยของงานวันเด็กในภาพรวมทั่วประเทศให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย”

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments