Thursday, April 25, 2024
More
    HomeCan i showผลโหวต 5 อันดับนักข่าวสายตำรวจแห่งปี "ออม มติชน" เก่งที่ 1 ชนะใจส่วนรวม

    ผลโหวต 5 อันดับนักข่าวสายตำรวจแห่งปี "ออม มติชน" เก่งที่ 1 ชนะใจส่วนรวม

    img_0940
    สนัยสนุนเรื่องราวดีดี
    img_0939
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    เก่งจริงต้อง 5 คนนี้ สื่อมวลชนที่ผ่านการโหวตแล้วว่าเป็นที่สุดของแวดวงสายตำรวจ นอกเหนือจากนี้ Police News Varieties ไม่ขอการันตี ถึงคุณภาพความเก่ง ความเก๋าเกมส์ รวมไปถึงประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนาน 

    สื่อมวลชนทั้ง 5 เป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงสีกากี มีคุณภาพแบบคัดสรรเลือกเฟ้นมาจาก 20 รายชื่อ เหลือเพียง 5 รายชื่อ .. เพื่อนสื่อมวลชนรวมถึงเหล่าตำรวจช่วยกันกดโหวตตามความพึงพอใจ โดยใช้หลักเกณฑ์ความเชื่อมั่นเรื่องประสิทธิภาพที่มีในตัวของพวกเค้าอย่างแท้จริง 

    การออกเสียงโหวตครั้งนี้ทีมงาน Police News varieties นับคะแนนรวม และ 1 ใน 5 มีคะแนนสูงสุดเป็นอันดับ 1 เพียง 1 ราย สำหรับอีก 4 อันดับ เราจัดให้เป็นที่ 2 เท่าเทียมกัน 

    อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานต้องขออภัยอย่างยิ่งสำหรับบางท่านที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในการโหวต เนื่องจากเป็นการสุ่มภาพรวมโดยกว้าง เฟ้นหา คัดเลือกสื่อมวลชนที่มีคุณภาพ แบบไม่สร้างภาพหรืออวยกันเอง …

    และเค้าทั้ง 5 คือ “คนเก่งสายตำรวจ” อย่างแท้จริง ทางทีมงาน Police News Varieties ไม่มีรางวัลยิ่งใหญ่จะมอบให้  .. ขอเป็นกำลังใจให้มีความมุ่งมั่นทำงาน ควบคู่กับวงการข่าวสายตำรวจไปตราบนานเท่านาน …

    คุณธนากร ริตุ ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD

    คุณธนากร ริตุ  หรือเค ผู้ประกาศข่าวภาคสนามมากความสามารถตัวจริงเสียงจริง ความพริวไหวฉับไว เข้าถึงข่าวเชิงลึก บุกป่าฝ่าดงปืน ลุยไปทุกที่ๆมีสถานการณ์เผชิญหน้า จะหนัก หรือเบา คุณธนากร มักจะติดเครื่องเดินหน้าสแตนบายที่จุดเกิดเหตุก่อนใครจนเป็นภาพที่หลายคนเห็นและคุ้นชินตา 

    ความทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ ส่งผลให้เพื่อนสื่อมวลชนโหวตให้ติดอันดับนักข่าวคุณภาพแห่งปี การันตีด้วยผลงานหน้าจอทีวี ทางทีมงาน Police News Varieties ขอแสดงความยินดีมา ณ ที่นี้ด้วย ถือเป็นโชคดีของ    ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD ที่ได้นักข่าวคุณภาพของวงการมาร่วมงาน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถรักษามารตฐานครองใจเพื่อนสื่อมวลชน และพี่ๆน้องๆตำรวจต่อไปแบบนี้ทุกปี

    img_0949 img_0950 img_0951 img_0952 img_0953

    #################

    คุณธัญญธร สารสิทธิ์ ช่อง ONE

    คุณธัญญธร สารสิทธิ์ หรือต้อง ช่องone จากนักข่าวสาว และผู้ประกาศรายการทีวีช่องไทยพีบีเอส สู่บ้านหลังใหม่ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ “ต้อง” ยังแสดงบทบาทสื่อมวลชนคนคุณภาพ จริงจังตั้งใจทำงานมาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นที่ประจักษ์ในสายตาเพื่อนๆสื่อมวลชน และเหล่าตำรวจ โหวตให้เธอได้ติดอันดับนักข่าวเก่งมากฝีมือ ทั้งด้านการรายงานข่าว ทำสกูปทีวี รวมไปถึงความฉะฉานชัดเจน ในทุกถ้อยคำ ส่งอารมณ์ผ่านหน้าจอถึงท่านผู้ชมทางบ้าน

    ความกตัญญูของเธอ ที่ดูคอยแล “คุณแม่ทองดำ” ซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้ายจนหายดีเป็นปกติ ส่งผลให้หน้าที่การงานก้าวหน้า ทำอะไรก็เจริญรุ่งเรือง เป็นที่รักของคนรอบข้าง  ทางทีมงาน Police News Varieties ขออวยพรให้เธอประสบพบเจอแต่สิ่งดีงาม และเป็นนักข่าวคนเก่งขวัญใจพวกเราทุกคนตลอดไป

    img_0955 img_0956 img_0957 img_0959

    ###############

    คุณนริศรา คินิมาน  ช่อง 3

    คุณนริศรา คินิมาน หรืออุ๋ย 10 กว่าปีที่โลดแล่นอยู่ในวงการข่าว ก่อนจะก้าวมาสู่หน้าจอทีวีช่อง 3 ชื่อเสียงของเธอโด่งดังขึ้นกว่าสมัยยังทำงานใต้หลังคาไทยพีบีเพี่อส ความเก่งเฉพาะตัวเริ่มฉายแววตั้งแต่เริ่มเข้าวงการใหม่ๆ รายงานข่าววิทยุ ก่อนขยับเข้าสู่วงการทีวี และมีผลงานจนใครหลายคนชื่นชม ติดตามรายงานข่าวของเธอผ่านรายการข่าว 3 มิติ สร้างความปลื้มอกปลื้มใจให้กับเพื่อนๆร่วมวงการถึงความสามารถที่ก้าวกระโดด เก่งไม่แพ้ใคร

    นริศรา หรือ อุ๋ย เธอเป็นสาวเซอร์ ยึดมั่นถือมั่นสโลแกนเป็นลูกทหารต้องอดทน ชอบท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆทั่วประเทศไทยเพียงลำพัง บางครั้งบินข้ามโลกแบกเป้ 1 ใบ พจญภัยตามหาความฝัน สมบุกสมบัน เป็นขาลุยถึงไหนถึงกันเหมือนภาพหน้าจอทีวีไม่มีผิดเพี้ยน

    img_0961 img_0962 img_0963 img_0964 img_0965 img_0966

    ###################

    จันทรพร กุลโชติ นสพ.มติชน

    จันทรพร กุลโชติ หรือออม เก่งกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว (จริง) ผู้สื่อข่าวสายตร.  เหยี่ยวข่าวสาวสุดเจ๋งในรอบ 10 กว่าปี อย่างที่เคยบอกไปว่า ออม เธอเป็นตัวท๊อปของวงการข่าวสายตำรวจ เก่งจนมองข้ามผ่านไปไม่ได้  ความขยันขันแข็ง ความมุ่งมั่นในตัวเนื้องาน รวมถึงคุณภาพผลลัพธ์ที่ออกสู่สายตาหลายๆคนบ่งชี้ได้ชัดเจนถึงพื้นฐานความรู้ข้อมูลในสมอง

    และสำหรับ 1 ใน 5 อันดับ ออมถูกโหวตให้มีคะแนนสูงเป็นอันดับที่ 1 จากเพื่อนในแวดวงข่าวและบรรดาตำรวจที่รู้จักตัวเธอเป็นอย่างดี …เชื่อว่าออม จะยังปักหลักเป็นคนข่าวคุณภาพสังกัดมติชนไปอีกยาวนาน วางตัวดี มีผลงานเด่นและเป็นที่รักของใครๆไปตราบนานเท่านาน

    img_0967 img_0968 img_0969 img_0970 img_0971 img_0972

    ###############

    วัศยศ งามขำ หนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์

    วัศยศ งามขำ หรือโจ้ย เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ถูกโหวตคะแนนล้นหลาม โจ้ยเป็นทายาทนักข่าวรุ่นใหญ่ประจำกองปราบปราม ถือเป็นสื่อมวลชนคนสายแข็ง และมีชื่อเสียงโด่งดังในวงการสีกากีที่อัดแน่นไปด้วยข้อมูลความรู้ความสามารถ เป็นที่รักของพี่ๆน้องๆ สายย่อ สายแบ้ว สายเอนเตอร์เทนต้องยกให้เค้าคนนี้คนเดียว

    สำหรับใครที่ปฎิเสธว่า “ไม่รู้จักโจ้ย” คงต้องพิจรณาตัวเองกันเสียใหม่ แล้วรีบตรงดิ่งไปกองปราบปรามฯ สร้างความสัมพันธ์ทำความรู้จักกันไว้  เค้านี่แหละตัวจริงของจริง 1 ใน 5 สื่อมวลชนคนเก่งโดดเด่นสายตำรวจ Candidate นายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทยในอนาคตอันใกล้นี้

    img_0974 img_0975 img_0976 img_0977 img_0978 img_0979

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments