Friday, October 18, 2024
More
    Homeข่าวทั่วไปผอ.ศปป.5 กอ.รมน. จัดกิจกรรม “จิบน้ำชา นำพาความสุข”

    ผอ.ศปป.5 กอ.รมน. จัดกิจกรรม “จิบน้ำชา นำพาความสุข”

    ผอ.ศปป.5 กอ.รมน. ลงพื้นที่ จชต. จัดกิจกรรม “จิบน้ำชา นำพาความสุข” รับทราบสถานการณ์ แลกเปลี่ยนข่าวสารผ่านเพื่อนำพาสันติสุข สู่ชายแดนใต้อย่างยั่งยืน

    วันที่ 12 ตุลาคม 2567  เวลา 07.30 น. ที่ สนามฟุตซอลนาควานิช ค่ายสิรินธร ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี

    พลโท สุรเทพ หนูแก้ว ผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติการที่ 5 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ลงพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อขับเคลื่อนการดำเนินงานแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ตามนโยบายของรัฐบาล และกองทัพบก ประจำปี 2568 ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

    มี พันเอก สิทธิศักดิ์ เจนบรรจง ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 152 พร้อมด้วยผู้แทนส่วนราชการ ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น ผู้นำศาสนา ร่วมให้การต้อนรับ และร่วมกิจกรรม “จิบน้ำชา นำพาความสุข”

    เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร กระชับความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างหน่วยงานรัฐและภาคประชาชน ตลอดจนผู้ร่วมงานร่วมกันดูอาร์ขอพรจากพระเจ้าให้พี่น้องประชาชนจังหวัดชายแดนใต้ประสบพบแต่สิ่งดีงาม และความผาสุขจงเกิดแก่ประชาชนทุกคน

    พลโท สุรเทพ หนูแก้ว ระบุว่าด้วยความระลึกถึงมิตรภาพดีดีที่เคยปฏิบัติหน้าที่ในการรับราชการทหารครั้งแรกในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เมื่อครั้งเคยดำรงตำแหน่งอดีตผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 152

    จึงมุ่งมั่นที่จะสานต่อนโยบายสำคัญของรัฐบาลและกองทัพบกในการนำพาสันติสุขสู่พี่น้องประชาชนจังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมกล่าวขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นหัวใจ และย้ำว่ากิจกรรมวันนี้เป็นมิตรหมายอันดีที่ได้พบปะพี่ๆ น้องๆ ควบคู่กับการพูดคุยแลกเปลี่ยนข่าวสารต่างๆ อย่างกันเอง ซึ่งเริ่มต้น “ความสุข” ด้วยการเป็น “ผู้ให้”

    ยืนยันในฐานะหน่วยงานของรัฐจะร่วมมือร่วมใจบูรณาการร่วมทุกภาคส่วนอย่างสุดความสามารถ เพื่อดูแลพิทักษ์ ปกป้องประชา ควบคู่การเสริมสร้างสันติสุข นำความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินแก่พี่น้องชายแดนใต้อย่างยั่งยืน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments