Tuesday, April 30, 2024
More

    ผึ้งต่อย

    จู้กหู้กกู้กราบสวัสดี

    เข้าลูปเดิม หาความส่ำเสมอไม่ได้ คงไม่มีคำอื่น นอกจากคำว่า ‘แย่จริงๆ’ จากผลงาน , รูปเกมที่พบกับเบรนท์ฟอร์ดครับ

    แมนฯ ยูไนเต็ดอาจจะรวมจิตรวมใจกันมาได้ในเกมแดงเดือด  ศึกแห่งศักดิ์ศรี , บอลนัดเดียว และเป็น ‘ฟุตบอลถ้วย’

    แต่ภาพรวมที่แท้จริงของฤดูกาลคือการรักษาโมเมนตัม , โครงสร้างการเล่นของทีมต้องนิ่ง และเก็บผลการแข่งขันอย่างสม่ำเสมอให้ได้ ต้องยอมรับกันตามตรง ยูไนเต็ดยังไม่มีความสม่ำเสมอ

    ปัญหาการโดนส่องประตู (อย่างน้อย 15 ครั้งต่อเกม และเจอเบรนท์ฟอร์ด โดนส่องไป 31) ยังมีอยู่ต่อไป , ปัญหานักเตะสลับกันบาดเจ็บ

    (คนนี้หาย คนโน้นเจ็บอีก ยังคงมีมาเรื่อยๆ ; แต่เรื่องนักเตะเจ็บ ไม่ใช่เรื่องโชคชะตา แล้วก็ไม่ได้ผิดที่แค่หมอนะครับ ทีมฟิตเนส ทีมโค้ช ทีมกายภาพ ต้องกลับไปทำการบ้านด้วย แล้วแต่กรณี)

    เรื่องแย่ๆ…โดนคู่แข่งส่องยิงเกมเดียวเกิน 30+ ครั้ง

    เล่นครองบอลกับตัวไม่เป็น พยายามจะเล่นบอลยาว แต่บอลแรกก็พักไม่ได้ บอลจังหวะสองก็เก็บไม่อยู่ จังหวะสถานการณ์ตัวต่อตัวแพ้หลุดลุ่ย

    การเคลื่อนบอลช้าว่าแย่แล้ว ที่แย่กว่าคือการเคลื่อนที่หาตำแหน่งของผู้เล่นก็ช้าซะยิ่งกว่าเต่า กลายเป็นช้าในทุกการเล่นหมดเลย

    ค็อบบี้ ไมนูไม่ได้มีจุดเด่นเรื่องการเข้าปะทะ , บรูโน่ เฟอร์นานเดส ไม่ได้เด่นเกมรับ , สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ไม่ได้ถูกจับยืนต่ำ

    ตรงนี้ก็น่าเสียดายอยู่นิดนึงตรงที่ เทน ฮาก น่าจะลองใช้ เมสัน เมาท์ ตั้งแต่ต้นเกมดู

    ด้วยโครงสร้างการเล่นที่ยังไม่สม่ำเสมอ เราจะเห็นยูไนเต็ดเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย หรือต้องใช้ Moment หรือธีมอารมณ์โกงความตาย เอาตัวรอดไปเรื่อยๆ ภาพรวมของซีซั่นนี้ก็จะเป็นแบบนี้ไปจนจบฤดูกาลนี้

    ถ้าแบบนี้..พรีเมียร์ลีก ลุ้นแบบไม่ต้องเครียด และเน้นเอฟเอคัพ ถ้วยเดียวไปเลย ดูแล้วก็ลุ้นอีกแค่นัดเดียว คือนัดชิงไปเลย (ฮา)

    คิดถึงหนังตลกขึ้นมาได้ ท่านขุนถามคนงานเป็นอะไร คนงานจึงตอบท่านขุน..

    ต่อต่อยมา ต่อยเมื่อไหร่ ผึ้งต่อย

    โชคดีวันโลกเดือด

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments