Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผู้การกรุงเก่าส่งพวงหรีดแสดงความเสียใจกับครอบครัว”น้องพลอย”เหยื่อโจรหนีตำรวจ

    ผู้การกรุงเก่าส่งพวงหรีดแสดงความเสียใจกับครอบครัว”น้องพลอย”เหยื่อโจรหนีตำรวจ

     

    ผู้การอยุธยาส่งตัวแทนนำพวงหรีดแสดงความเสียใจกับครอบครัว”น้องพลอย เหยื่อโจรหนีตำรวจ”พร้อมแจงความคืบหน้าของคดี รวมทั้งสิทธิต่างๆที่ครอบครัวจะได้รับ ล่าสุดไอ้แสบโจรลักรถที่ขับชนน้องพลอยมอบตัวตำรวจลพบุรีแล้ว

    จากเหตุสลด กรณีน.ส.อิศราพร หรือน้องพลอย สำอางค์ อายุ 24 ปี  ถูกนายทิพย์เนตร ทองทรัพย์ใหญ่ หรือแสบ โจรลักรถขับรถชนเสียชีวิตขณะขับหลบหนีตำรวจสภ.เมืองลพบุรี ที่กำลังไล่ล่า เหตุเกิดในเขตพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่7 เม.ย.ที่ผ่านมา ระหว่างน้องพลอยกำลังเดินกลับบ้านพัก

    เหตุดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ที่รับรู้ประวัติของน้องพลอย เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากเป็นอดีตเยาวชนต้นแบบแล้ว ยังเพิ่งจบปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา  มีกำหนดการเดินทางไปขอบคุณผู้อุปถัมภ์ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 3 พ.ค.นี้ โดยเฉพาะน้องพลอยต่อสู้ชีวิตด้วยการหาเงินเรียนหนังสือเองจนจบการศึกษาระดับปริญญาตรี โดยไม่พึ่งพ่อแม่ที่บ้าน

    วันที่ 9 เม.ย.66 ที่วัดชนะตาราม (วัดชำนิ) ต.ชำนิ อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์  ว่า บรรยากาศงานศพของ น.ส. อิศราพร หรือน้องพลอย สำอางค์ อายุ 24 ปี ยังเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

    ทั้งนี้ได้มีตัวแทนของ พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผู้บังคับการตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เกิดเหตุ ได้นำพวงหรีดมาแสดงความเสียใจ และให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิต

    ทั้งนี้ พล.ต.ชยานนท์ได้โทรศัพท์มาหาพ่อน้องพลอย  แจ้งว่ารถที่คนร้ายขโมยมาและขับชนน้องพลอย มีประกันชั้น 1 โดยรับปากว่าจะเดินเรื่อง ประกัน พรบ.ซึ่งตามกฎหมายจะต้องได้รับการเยียวยา รวมถึงจะประสานยุติธรรมจังหวัดหาแนวทางเยี่ยวยาอีกทางหนึ่งด้วย ส่วนคนร้ายมั่นใจว่าจะจับตัวมาได้อย่างแน่นอน

    ขณะที่นายถกลเกียรติ สำอางค์ อายุ 53 ปี พ่อน้องพลอย กล่าวว่า ตนมีลูกคนเดียว ถามว่าเสียใจหรือไม่ ทั้งเสียดายและเสียใจ ลูกสาวเป็นเด็กดีมาตั้งแต่เด็ก ระหว่างเรียนหนังสือ ไม่เคยขอเงินพ่อแม่ ตรงกันข้าม ยังส่งเงินมาให้ย่าไว้ใช้จ่ายอีกด้วยทุกเดือน

    เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่โทษใคร อโหสิกรรมให้กับทุกคน สิ่งที่ตนสงสัย และอยากให้มีการเปลี่ยนแปลง คือการวางแผนการจับกุมคนร้ายในที่สาธารณะ เพราะมีคนบริสุทธิ์อยู่เป็นจำนวนมาก คนร้ายเพียงคนเดียวตำรวจควรจะทำอย่างไร กรณีนี้ทำไมไม่ปิดกั้นก่อน สำหรับศพน้องพลอยจะฌาปนกิจในวันที่ 10 เม.ย.นี้

    ล่าสุดนายทิพย์เนตร ทองทรัพย์ใหญ่ หรือแสบ อายุ 29 ปี ซึ่งขับรถกระบะดังกล่าวที่โจรกรรมมาและชนน้องพลอยจนเสียชีวิต ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจสภ.เมืองลพบุรีแล้ว อ้างว่าไม่รู้ว่าขับชนคน คิดว่าชนเสาไฟฟ้า

     

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments