Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“ผู้การจ๋อ”โชว์หลักฐานเปิดโปงขบวนการดิสเครดิต

    “ผู้การจ๋อ”โชว์หลักฐานเปิดโปงขบวนการดิสเครดิต

    ไร้เงาอัจฉริยะ!!! ผู้การจ๋อโชว์หลักฐานเปิดโปงขบวนการดิสเครดิต อ้างสั่งห้ามทำคดีสว.อุปกิต ทนายลั่น”ใครทำอะไรไว้ก็รอรับผลกรรมด้วย”

    เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2566 ที่ศาลอาญา  พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมด้วยทนายความ อาชิรญาณ ธนาพีระพงศ์ หรือทนายอชิ  เดินทาง มาที่ศาลอาญา ตามนัดไต่สวนมูลฟ้อง หลังยื่นฟ้องนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ในข้อหา หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และ แจ้งข้อความอันเท็จเพื่อจะแกล้งให้ผู้อื่นรับโทษ

    มี ข้าราชการตำรวจ และ ประชาชน เดินทางมาให้กำลังใจ ผู้การจ๋อสู้ๆ พร้อมเป็นพยานยืนยันในคดี กว่า 50 คน

    พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ กล่าวว่า รู้สึกขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจวันนี้ ทางคดีไม่มีอะไรต้องกังวล ขอให้ข้าราชการตำรวจทุกนายทำงานเพื่อประชาชนต่อไปในส่วนของคดีให้เป็นหน้าที่ของทนายความ

    ด้านทนายอชิ เผยว่าในคดีที่ท่านผู้การธีรเดช ถูกกล่าวหาว่าสั่งห้ามชุดสืบสวน สว.อุปกิต ไม่ให้ทำคดี เรา มีหลักฐานยืนยันทุกอย่าง ว่ามีการสั่งการให้ดำเนินการตามกฏหมายและระเบียบราชการ

    “เรากำลังต่อสู้กับขบวนการดิสเครดิต ที่ยืมมือสื่อมาทำลายชื่อเสียง เราพร้อมดำเนินคดีกับทุกคนที่มากลั่นแกล้งกัน ไม่ว่าใครหน้าไหน ใครทำอะไรไว้ก็รอรับผลกรรมด้วยนะคะ “

    ปรากฎว่าในบัลลังก์ศาลไร้เงา นายอัจฉริยะ ส่งเสมียนทนายขอเลื่อนนัดการไต่สวนมูลฟ้องในวันนี้ และนัดหมายวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 เวลา 13.00 น.

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments