Saturday, May 4, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผู้การตำรวจน้ำลงใต้ตรวจสอบสถานีตำรวจน้ำตากใบ

    ผู้การตำรวจน้ำลงใต้ตรวจสอบสถานีตำรวจน้ำตากใบ

    ผู้การตำรวจน้ำ ตรวจที่ตั้งสถานีตำรวจน้ำตากใบ หลังถูกกลุ่มคนร้ายปาระเบิดและยิงถล่มใส่รถ และอาคารที่ทำการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ขณะนี้อาการปลอดภันแล้ว

    วันนี้ 27 พ.ค.65 มีรายงานว่า หลังเกิดเหตุ กลุ่มคนร้ายปาระเบิดและยิงอาวุธปืนสงครามยิงถล่ม ใส่ท่าเทียบเรือรัชดา ที่ตั้งสถานีตำรวจน้ำตากใบกลางดึกวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา


    ต่อมา พล.ต.ต.สมควร พึ่งทรัพย์ ผบก.รน. พ.ต.อ.วัลลพ พวงพกา รอง ผบก.รน. พ.ต.อ.ปรเมษฐ โพยนอก ผกก.7 บก.รน.  เดินทางลงพื้นที่  ส.รน.4 กก.7 บก.รน.(ตากใบ)  มี พ.ต.ท.ภราดร สวัสดี สว.ส.รน.4 กก.7 บก.รน. อยู่ปฎิบัติหน้าที่รายงานสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

    พล.ต.ต.สมควร พึ่งทรัพย์ ผบก.รน.  เรียกประชุมสถานการณ์ตรวจสอบพื้นที่กับ พล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผบช.ภ.9 ที่ห้องประชุม ศปก.รน.ตากใบ พร้อมตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุร่วมกับตำรวจพิสูจน์หลักฐาน

    ก่อนจะนำเรือ รน.79 ออกตรวจพื้นที่ทางน้ำ ในแม่น้ำสุไหงโก-ลก ที่คาดว่าผู้ก่อการร้ายใช้หลบหนี


    ทั้งนี้ยังได้เรียกประชุมข้าราชการตำรวจน้ำตากใบ เพื่อบำรุงขวัญกำลังใจ พร้อมกล่าวชมเชยในการปฎิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังเข้มแข็ง สามารถตอบโต้ได้ทันท่วงที

    มีรายงานข่าวว่า จากแนวทางการสืบสวนพบว่า กลุ่มคนร้ายที่ก่อความไม่สงบครั้งนี้ มีประมาณ 10 กว่าคน บุกเข้ามาใช้ระเบิดปาใส่รถจนได้รับความเสียหาย 3 คัน และยิงใส่อาคารจนได้รับความเสียหายเช่นกัน

    แต่เป็นที่น่าสังเกตว่า กลุ่มคนร้ายไม่ได้ต้องการจะประสงค์ต่อชีวิต น่าจะเป็นเพียงต้องการสร้างสถานการณ์  หลังก่อเหตุคาดว่าคนร้ายทั้งหมดใช้เส้นทางในแม่น้ำสุไหงโก-ลกหลบหนี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments