Friday, May 17, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผู้การนครบาล2ร่วมก.ตร.ตรวจเยี่ยมโรงพักกลางดึกตามโครงการจับถูก

    ผู้การนครบาล2ร่วมก.ตร.ตรวจเยี่ยมโรงพักกลางดึกตามโครงการจับถูก

    ผบก.น.2 ผุดโครงการ” จับถูก ” จูงมือคณะอนุ กต.ตร.บก.น.2 ออกตรวจเยี่ยมตำรวจกลางดึก มอบสิ่งของเป็นขวัญและกำลังใจ

    เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 2 พฤษภาคม 66 พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ รอง ผบก.น.2, คณะอนุกรรมการ กต.ตร.บก.น.2 และผู้แทน ที่ปรึกษาคณะอนุกรรมการ กต.ตร.บก.น.2 เดินทางตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจ สน.ประชาชื่น และ สน.เตาปูน ตามโครงการ “จับถูก”

    พร้อมมอบสิ่งของให้ทั้ง 2 สน. อรทิ ตู้เหล็กใส่เอกสาร 1 ตู้ , ปริ้นเตอร์ 1 เครื่อง , อาหารชุด สน.ละ 20 กล่อง, เครื่องดื่มจำนวน 1 ลัง , น้ำดื่ม จำนวน 2 แพ็ค , ขนมของว่าง สน.ละ 50 กล่อง และ กระดาษ เอ4 จำนวน 4 กล่อง เพื่อเป็นขวัญ กำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่และยกระดับการให้บริการประชาชนในเวลากลางคืน

    มี พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ประชาชื่น พ.ต.อ.สุรเดช ฉัตรไทย ผกก. สน.เตาปูน และข้าราชการตำรวจสน.ประชาชื่น สน.เตาปูให้การต้อนรับ

    ทั้งนี้ประธาน กต.ตร.บก.น.2 และ ผบก.น.2 ยังได้มอบโล่ และเงินรางวัลๆตามโครงการ “ตำรวจทำดี มีรางวัล” ให้กับผู้ปฏิบัติงานที่จับกุมคนร้ายก่อเหตุในคดีสำคัญได้ โดยสน.ประชาชื่น ได้รับ 1 รางวัล และ สน.เตาปูน ได้รับ 2 รางวัล

    พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 เปิดเผยว่า

    โครงการ ” จับถูก ” เป็นการแสวงหาความร่วมมือกับระหว่างตำรวจ คณะอนุกต.ตร.บก.น. 2 กต.ตร.สน.ในสังกัดนครบาล 2 และภาคเอกชน ในการสนับสนุนสิ่งของเครื่องมือ อาหาร เครื่องดื่ม ให้กับตำรวจที่ปฎิบัติหน้าที่ในช่วงกลางคืนโดยเฉพาะพนักงานสอบสวนที่ต้องทำงานล่วงเวลาสะสางคดีจนดึก

    อย่างไรก็ตามยังมีการมอบโล่รางวัล และเงินรางวัลให้กับสน.ที่มีผลจับกุมคดีสำคัญ ตามโครงการ “ตำรวจทำดี มีรางวัล” จากเดิมที่มอบที่บก. แต่หลังจากนี้จะมามอบรางวัลถึงสน. ซึ่งถือว่าเป็นการตรวจเยี่ยม และสร้างขวัญและกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่ ไปด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments