Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผู้การพิจิตร มอบเกียรติบัตร”ทำดีมีรางวัล”5ตำรวจทับคล้อ

    ผู้การพิจิตร มอบเกียรติบัตร”ทำดีมีรางวัล”5ตำรวจทับคล้อ

    วันที่  3 ..66 เวลา 13.30 .พล...กำธร จันที ผบก..จว.พิจิตรเป็นประธานมอบเกียรติบัตร โครงการทำดีมีรางวัลให้แก่

    ...นิธิศ มนัส ...ทวีศักดิ์ เปลี่ยนทรัพย์  ...ปกาศิต ทับทอง ...จิรพงษ์ ถิ่งแปง และจ...กัณฑ์เอนก ตุ้ยศิริ ผบ.หมู่(.) สภ.ทับคล้อ จว.พิจิตร

    ต้นเรื่อง เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 เวลาประมาณ 12.20 ขณะที่จ...กัณฑ์เอนกและเพื่อนๆกำลังเดินทางจาก สภ.ทับคล้อ เพื่อไปประกวดการฝึกประจำปี 2566 ลาน บริษัทพิจิตรภัณฑ์ข้าวจำกัด .บางมูลนาก จว.พิจิตรระหว่างทางพบอุบัติเหตุ บริเวณ  จุดกลับรถ หน้าบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด(TOT) ตะพานหิน จ.พิจิตร 

    ...กัณฑ์เอนกกับ ...จิรพงษ์ ถิ่นแปง ได้จอดรถลงไปดูผู้ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้นเห็น 2 คนคือ ผู้หญิง ถูกรถจักรยานทับตัวอยู่ ยังรู้สึกตัว ส่วนเด็กผู้ชายนอนแน่นิ่งไม่รู้สึกตัว แต่ยังมีชีพจรและยังหายใจอยู่  รีบโทรแจ้ง 191 ของตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร เพื่อแจ้งให้ทราบ จะได้ติดต่อร้อยเวรมาที่เกิดเหตุ โดยได้รับการตอบรับอย่างดี

    ระหว่างนั้น ก็ได้สอบถามผู้ขับรถคันเกิดเหตุว่าเกิดได้อย่างไรแบบคร่าวๆ และได้ให้น้องไปหยิบร่มจากรถยนต์ของข้าพเจ้ามากางให้เด็กชาย ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลาเที่ยง อากาศร้อนกลัวจะมีการช๊อคเกิดขึ้นและได้นำกระดาษแข็งมาพัดระบายอากาศให้ ในระหว่างนั้น ก็ดูอาการน้องไม่รู้สึกตัว เลยให้อยู่นิ่งๆ รีบประสานรถกู้ภัยมา

    ส่วน ...จิรพงษ์ก็ได้ดูแลการจราจรเพื่อไม่ให้รถติดขัดและเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนเกิดขึ้น  ตอนนั้นรถติดเยอะมาก เพราะรถยังจอดอยู่กลางถนน จึงได้ช่วยกันขยับรถออก

    หลังจากนั้นก็เริ่มมีพลเมืองดีมาช่วยกันนำยาดมมาให้ มาช่วยกันพัด จนพวกเพื่อนของจ...กัณฑ์เอนก อีกชุดหนึ่ง(...นิธิศ มนัส, ...ทวีศักดิ์ เปลี่ยนทรัพย์, ...ปกาศิต ทับทอง )ตามมาถึงได้เข้ามาช่วยกันและรอรถกู้ภัยมาถึงเคลื่อนย้ายคนเจ็บนำส่งโรงพยาบาล จากนั้นจ...กัณฑ์เอนกกับพวกก็ได้เดินทางไปประกวดการฝึกต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments