Friday, April 26, 2024
More
    HomeConner Relaxedผู้การอ้อนำทัพชนะทีมบิ๊กการไฟฟ้า

    ผู้การอ้อนำทัพชนะทีมบิ๊กการไฟฟ้า

    “ผู้การอ้อ!!ฟิตเปรี๊ยะ!นำทีมระเบิดแข้งพร้อมกับคว้าชัยในฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์ ครั้งที่1 ประจำปี2561 !!

    เมื่อเวลา 16.00น.วันที่ 23 มิ.ย.61 ณ.สนามฟุตบอลภายใน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ถนนงามวงศ์วาน เขตจตุจักร กทม.ฯ มีการแข่งขันฟุตบอลนัดเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างทีม ENERGY VIP.(การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค) และทีม ACS CONNECTION FC( สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา) โดยทางฝั่งของทีมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคนำทีมโดย ดร.ทวารัฐ สูตะบุตร(ผอ.สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน) และทางฝั่งของทีม ศิษย์เก่าโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา(ACS) นำทีมโดย พล.ต.ต.อัคราเดช พิมลศรี(ผบก.ศฝร.ภ.7)

    วัตถุประสงค์เพื่อ กระชับมิตรและช่วยให้ได้ออกกำลังกาย บรรยากาศภายในสนาม ดูครึกครื้นและเป็นกันเอง กติกาของการแข่งขันจะมีการแข่งครั้งละ30นาที โดยแบ่งเป็น3ช่วง และมีการพักครึ่งครั้งละ15นาที

    เกมจบลงด้วยชัยชนะของทางทีม ศิษย์เก่าอัสสัมชัญศรีราชาด้วย4ประตูต่อ2

    หลังจากจบเกมส์นักเตะทั้ง2ทีมก็ได้ร่วมถ่ายภาพและพูดคุยกันแบบในบรรยากาศที่เปี่ยมด้วยรอยยิ้มและสนุกสนาน ในครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรก และยังจะมีการแข่งขันกันอีกในนัดต่อๆไป และการแข่งขันในครั้งนี้ก็เล่นกันอย่างไม่มีความรุนแรง แบบนี้ต้องบอกว่านี่คือนักกีฬาแท้ๆ การกีฬาคือการแข่งขัน ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็ได้เล่นสนุกเหมือนกัน และน้ำใจนักกีฬาก็เช่นกัน รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย รู้ใส่ใจรักษาไมตรีให้ดีต่อกัน!!

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments