Saturday, April 27, 2024
More
    Homeบทความทั่วไป"ผู้การฯอ้อ" ลุยธุรกิจอาหารเสริม"คริสแอม" การันตรีรางวัลโนเบล

    "ผู้การฯอ้อ" ลุยธุรกิจอาหารเสริม"คริสแอม" การันตรีรางวัลโนเบล

     

    พล.ต.ต.อัคราเดช พิมลศรี นายตำรวจคนดัง ช่วยภรรยาลุยธุรกิจอาหารเสริมแบรนด์ “คริสแอม” ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ การันตีด้วย รางวัลโนเบล ปัจจุบันมีฐานลูกค้าเป็นดารา-นักแสดง คนดังแวดวงต่างๆ ให้ความสนใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์หันมาใส่ใจตัวเองมากยิ่งขึ้น และสำหรับเสียงตอบรับที่ผ่านมาดีเกินคาดหมาย ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วในระยะเวลเพียงไม่นาน

    สุดยอดผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ แบรนด์ “คริสแอม” ให้ดูแลสุขภาพของตัวเอง และครอบครัวที่คุณรัก  โดยเฉพาะKris B – วิตามินบี-คอมเพล็กซ์ สูตรเพิ่มประสิทธิภาพแห่งการดำรงชีวิตด้วยสุขภาพดี วิตามินบี เป็นสารอาหารที่มีบทบาทสำคัญ ต่อเกือบทุกกระบวนการชีวเคมีภายในร่างกาย และต้องได้รับการทดแทนผ่านทางโภชนาการที่ร่างกายพึงได้รับอย่างต่อเนื่องทุกวัน แต่ละภาคส่วนของบี-คอมเพล็กซ์จะมีโครงสร้างโมเลกุลที่เป็นเอกเทศน์ และมีบทบาทการทำงานเฉพาะตัว

    นร่างกายมนุษย์ วิตามินบี1 บี2 และบี3 มีส่วนร่วมที่แตกต่างกันในหน้าที่ของกระบวนการสร้างพลังงานในร่างกาย วิตามินบี6 เป็นสิ่งจำเป็นที่ร่างกายนำมาใช้ในการแปรรูปกรดอมิโน ขณะที่ วิตามิน บี12 และกรดฟอลิค ช่วยให้กระบวนการแบ่งตัวของเซลล์เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ วิตามินซี และ SOD ช่วยเสริมสร้างให้เกิดการมีสุขภาพดีอย่างสูงสุด โคลีน (Choline) ในบทบาทของ โค-เอนไซม์ ในกระบวนการแปรรูป วิตามินบี ทั้งหลาย แมกนีเซียมที่ถูกรวมไว้ในสูตรนี้จะประสานงานร่วมกับกลุ่มวิตามินบีในการดูแลระบบประสาท อีโนสิทอล (Inositol) จะเป็นตัวกระตุ้นการเผาผลาญวิตามินบีของร่างกายให้ดียิ่งขึ้น

    นอกจากนี้ วิตามินซีที่เพิ่มเข้ามา ยังช่วยเรื่องการดูดซับวิตามินบีของร่างกาย โดยไม่จำเป็นต้องดึงวิตามินซี ที่มีสะสมอยู่แล้วในร่างกายมาใช้ ธาตุเหล็กจะช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของเอนไซม์ต่างๆ โดยเฉพาะในส่วนของระบบการสร้างพลังงาน สังกะสีและทองแดง ช่วยเรื่องระบบภูมิคุ้มกัน

     

    ในส่วนของ Kris ZC สูตรเสริมสร้างสุขภาพ และ ระบบการทำงานของเซลล์ ทองแดงและสังกะสี เป็นอีก 2 แร่ธาตุสำคัญที่มีความจำเป็นต่อร่างกาย ผิวหนังและเส้นผมของมนุษย์ ต้องการทองแดงในการสร้างเม็ดสีเมลานิน เม็ดสีน้ำตาลดำ จะทำหน้าที่ปกป้องผิวหนังจากรังสีอันตรายที่มากับแสงแดด ในขณะที่สังกะสีทำหน้าที่ช่วยเสริมสร้างการสื่อสารระหว่างเซลล์ในร่างกายให้ทำหน้าที่อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนการทำงานของระบบประสาท หรือการควบคุมการผลิตและหลั่งฮอร์โมนภายในร่างกาย แร่ธาตุสังกะสี และทองแดง ทำงานทั้งร่วมกัน และเป็นอิสระต่อกัน

    ระบบเผาผลาญและกระบวนการทำปฏิกิริยาเคมีในการเสริมสร้างระบบการทำงานต่างๆของร่างกาย นอกจากสังกะสีจะมีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุอิสระแล้วนั้น ยังมีส่วนร่วมในกระบวนการสร้างโปรตีน DNA สำหรับการถ่ายทอดรหัสทางพันธุกรรม รวมถึงการแปลรหัส RNA เพื่อให้ได้โปรตีนตามชนิดที่เซลล์ต้องการ
    ประโยชน์ของแร่ธาตุสังกะสีในส่วนอื่นๆเช่น 
    -เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน
    -ช่วยร่างกายรักษาบาดแผล
    -ช่วยการทำงานของระบบย่อยอาหาร
    -ช่วยในระบบเจริญพันธ์ และการเจริญเติบโตของร่างกาย
    -ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในภาวะปกติ
    -มีส่วนช่วยในการควบคุมภาวะเบาหวาน และรักษาระดับความสามารถในการรับรส และกลิ่นของร่างกาย ให้อยู่ในภาวะปกติ

    และสำหรับ Kris C เป็นวิตามินซีของ Nu-factor® มีชีวประสิทธิผลสูงกว่าวิตามินซีธรรมดาถึง 16 เท่าเมื่อเทียบกับกรดแอสคอร์บิก วิตามินซีสูตรธรรมชาติของ Nu-factor® ได้ผ่านการทดสอบและรับรองว่ามีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และ ปกป้องเซลล์

    และทั้งหมดนี้เพื่อสุขภาพดีของคนที่คุณรัก  ท่านใดสนใจสินค้า  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
    โทร. 02-038-9223
    www.krisamnetwork.com
    Facebook : https://www.facebook.com/krisamnufactorfanpage/
    #nufactorbykrisam
    #สุขภาพดีที่KRISAM

    KRISAM react-text: 208 /react-text นำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมรางวัลโนเบล 100% Natural Tel.+6620389223 , +66856645464 Line ID: buranit , 0889956255


    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments