Sunday, May 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“ผู้การแบนสุรินทร์” ร่วมงานโครงการต้นกล้ามวยไทย

    “ผู้การแบนสุรินทร์” ร่วมงานโครงการต้นกล้ามวยไทย

     

    #สุรินทร์ถิ่นช้างใหญ่ ผ้าไหมงาน ประคำสวย ร่ำรวยปราสาท ผักกาดหวาน ข้าวสารหอม งามพร้อมวัฒนธรรม # สส.ปกรณ์ มุ่งเจริญพร ผลักดันให้ สุรินทร์ เป็นเมืองมวย เป็น soft power

    วันที่ 28 ม.ค.67 เวลา 10.30 น. ณ โดมเอนกประสงค์ สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดสุรินทร์

    พล.ต.ต.สุคนธ์ ศรีอรุณ ผบก.ภ.จว.สุรินทร์, พ.ต.อ.วรายุส์ จันทร์เยี่ยม รอง ผบก.ภ. จว.สุรินทร์ ร่วมงานโครงการต้นกล้ามวยไทย โดยมี สส.ปกรณ์ มุ่งเจริญพร สส.สุรินทร์ เขต 1 เป็นผู้ริเริ่มโครงการฯ

    เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนในจังหวัดสุรินทร์ ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด และหันมาออกกำลังกาย สร้างอาชีพจากวิชาชีพมวยไทย และอนุรักษ์รักษาศิลปะการต่อสู้

    พร้อมรับฟังสถานการณ์ปัญหายาเสพติด อาชญากรรม และปัญหาด้านอื่นๆ, ประสานขอความร่วมมือในการปฏิบัติหน้าที่ และได้รับความร่วมมือในการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารเป็นอย่างดี

    สำหรับโครงการนี้ สส.ปกรณ์กล่าวว่า ได้ทำมาเป็นปีที่ 7 โดยเพื่อมุ่งหวังให้เด็กและเยาวชนห่างไกลยาเสพติด และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ อีกทั้งสามารถมีเก็บเงินค่าตัวไว้เป็นเงินออมการศึกษา จุลเจือครอบครัว

    เด็กส่วนใหญ่มีไอดอล เป็น พี่บัวขาว บัญชาเมฆ ซึ่งเป็นเด็กชาวสุรินทร์ เหมือนพวกเขา สำหรับวันนี้มีทั้งเยาวชนหญิง และชาย เข้าร่วมเพื่อเปรียบมวย และจะมีการจัดชกในรายการต่างๆ ในจังหวัดสุรินทร์ และใกล้เคียงต่อไป

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments