Saturday, April 27, 2024
More
    HomeConner Relaxed“ผู้การไมค์ตำรวจน้ำ”พาน้องๆล่องเรือตรวจการณ์ทัศนศึกษาวันเด็ก

    “ผู้การไมค์ตำรวจน้ำ”พาน้องๆล่องเรือตรวจการณ์ทัศนศึกษาวันเด็ก

    ตำรวจน้ำจัดกิจกรรมวันเด็กประจำปี 2567 จัดเรือตรวจการณ์ 1301 (ชัยจินดา) และเรือตรวจการณ์707 ให้เด็กทัศนศึกษาพร้อมจัดซุ้มกิจกรรมต่างๆ และแจกของขวัญให้เด็กที่มาร่วมงาน

    เช้าวันที่ 13 ม.ค. 67 ที่ กองบังคับการตำรวจน้ำ (บก.รน.) จ.สมุทรปราการ พล.ต.ต.พฤทธิพงศ์ นุชนารถ ผบก.รน. ผศ.อภิญญา นุชนารถ ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจน้ำ,พล.ต.ต.โชคชัย นนท์ปฏิมากุล ผชพ.(สบ 6) บก.รน,พ.ต.อ.ธรากร เลิศพรเจริญ รอง ผบก.รน.,พ.ต.อ.วิระศักดิ์ แย้มแสง รอง ผบก.รน.,พ.ต.อ.ภัทราวุธ จารุจารีต รอง ผบก.รน.,พ.ต.อ.ศราวุฒิ ลิจฉวีราช รอง ผบก.รน.,พ.ต.อ.ราม รสหอม รอง ผบก.รน.,พ.ต.อ.ชณพล วันขวัญ ประจำ(สบ 5) บก.อก.บช.ก.,ผกก.ในสังกัด บก.รน.,ข้าราชการตำรวจสังกัด บก.รน. และสมาคมแม่บ้านกองบังคับการตำรวจน้ำ ร่วมจัดกิจกรรมวันเด็กกองบังคับการตำรวจน้ำ ประจำปี 2567

    พล.ต.ต. พฤทธิพงศ์ เผยว่า การจัดกิจกรรมวันเด็กปีนี้ เพื่อให้เด็กและเยาวชนตระหนักถึงความสำคัญของของตัวเอง ที่จะเป็นกำลังสำคัญของชาติในภายภาคหน้า รวมทั้งเป็นการปลูกจิตสำนึกอันดี ให้รู้จักการเสียสละแบ่งปัน เสริมสร้างภาพลักษณ์อันดีให้แก่องค์กรตำรวจในการร่วมจัดกิจกรรมกับชุมชน ณ กองบังคับการตำรวจน้ำ จว.สมุทรปราการ

    ผบก.รน.กล่าวต่อว่า สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ ประกอบด้วย กิจกรรม ถาม-ตอบคำถาม พร้อมทั้งจับของรางวัลให้แก่เด็กและเยาวชน, การจัดซุ้มกิจกรรมต่างๆ อาทิเช่น ซุ้มมัจฉานุ ซุ้มเตะฟุตบอล ซุ้มปากระป๋อง ซุ้มระบายสีปูนปาสเตอร์ รวมทั้งกิจกรรมออกเรือตรวจการณ์ 1301(ชัยจินดา) และเรือตรวจการณ์707 เพื่อเป็นการทัศนศึกษาให้แก่เด็กและเยาวชน นอกจากนี้ยังมีการจัดซุ้มอาหาร ขนม และเครื่องดื่มให้แก่เด็กและเยาวชนรวมถึงผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments