Friday, April 19, 2024
More
    HomeConner Relaxedผู้ช่วยต่อศักดิ์มอบเครื่องตัดถ่างไฮเทคให้ฮุก31

    ผู้ช่วยต่อศักดิ์มอบเครื่องตัดถ่างไฮเทคให้ฮุก31

    ผู้ช่วย ผบ.ตร.มอบเครื่องตัดถ่างให้กู้ภัยฮุก31 นครราชสีมา นำไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ เสริมเขี้ยวเล็บให้กู้ภัยทำงานช่วยเหลือประชาชนได้เต็มที่

    เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้ช่วยผบ.ตร. มอบอุปกรณ์กู้ภัย เครื่องตัดถ่างให้แก่ มูลนิธิฮุก 31 นครราชสีมา มี นายประวิทย์ อัศวินชัย ประธานมูลนิธิ และคณะกรรมการมูลนิธิ ฮุก31เป็นตัวแทนรับมอบ

    เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุบัติเหตุในรูปแบบต่างๆจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ชนิดพิเศษช่วยเหลือออกมาโดยเฉพาะอุบัติเหตุรถชนแล้ว มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถ หากช่วยเหลือออกมาได้รวดเร็ว นั้นหมายถึงผู้บาดเจ็บก็มีโอกาสรอดชีวิตเพิ่มสูงมากขึ้นไปด้วย

    พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า เครื่องตัดถ่างชนิดนี้สามารถทำงานช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาติดเครื่องยนต์ต่อสาย สามารถนำเครื่องตัดถ่างตัวนี้ช่วยเหลือประชาชนได้ทันที

    เพราะเวลาไม่กี่นาทีก็มีค่าสำหรับชีวิตผู้บาดเจ็บ และต้องการทำเป็นแนวทางให้กับผู้ที่มีแรงทุนทรัพย์ได้รู้จักการแบ่งปัน เพราะการช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ด้วยกันเป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่

    นายประวิทย์ อัศวินชัย ได้กล่าวขอบคุณพร้อมระบุว่า อุปกรณ์กู้ภัย เครื่องตัดถ่าง มีส่วนสำคัญอย่างมากในงานกู้ภัย โดยเฉพาะอุบัติเหตุรถชน ยืนยันจะนำอุปกรณ์กู้ภัยที่ได้รับมอบ นำไปใช้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยให้เกิดประโยชน์อันสูงสุดตามเจตนารมณ์ พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ ซึ่งเห็นความสำคัญงานกู้ภัยและงานด้านสาธารณะกุศล

    หากมีเครื่องมือลักษณะนี้ ประจำอยู่ตามหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ต่างจังหวัดก็จะเพิ่มศักยภาพการทำงานให้กับหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ต่างๆ สามารถช่วยเหลือประชาชนที่ประสบเหตุได้อย่างทันท่วงที

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments