Sunday, April 28, 2024
More
    HomeConner Relaxedผู้ช่วยประจวบตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญตำรวจโรงพักกะปง

    ผู้ช่วยประจวบตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญตำรวจโรงพักกะปง

    ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป2)ลงพื้นที่จ.พังงาเพื่อตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญกำลังใจและเน้นย้ำเรื่องการปฏิบัติหน้าที่และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชน

    วันที่19 ก.ย. 66 ที่ สภ.กะปง อ.กะปง จ.พังงา พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป 2) พล.ต.ท.สรไกร พูลเพิ่ม ผู้ทรงคุณวุฒิ พิเศษ ตร. เดินทางมาตรวจเยี่ยม เพื่อบำรุงขวัญกำลังใจต่อข้าราชการตำรวจ สภ.กะปง  มี พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ รองผบช.ภ. 8 พล.ต.ต.ณฐกรญ์ กาญจนสภรณ์ ผบก.ภ.จว.พังงา พ.ต.ท.ไตรสิทธิ์ ว่องปลูกศิลป์ รองผกก.ป สภ.กะปง พ.ต.ท.เอกชัย สุมธิ์พิทักษ์ สวป.สภ.กะปงและข้าราชการตำรวจสภ.กะปง ทุกนายให้การต้อนรับ

    พล.ต.ท.ประจวบกล่าวว่า  รู้สึกยินดี และเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นตัวแทนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  มามอบสิ่งของตรวจเยี่ยม เพื่อบำรุงขวัญและเป็นกำลังใจ ให้แก่ข้าราชการตำรวจ สถานีตำรวจภูธรกะปง จังหวัดพังงาในวันนี้ ตามนโยบายพล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ซึ่งมีความห่วงใยความเป็นอยู่ และ การปฏิบัติหน้าที่ของผู้ใต้บังคับบัญชาในพื้นที่ห่างไกล

    มอบหมาย ให้ผู้บังคับบัญชา ในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ออกไปเยี่ยมเยียน พบปะ พูดคุย ดูแลชีวิตความเป็นอยู่สอบถามปัญหา อุปสรรค จากการปฏิบัติหน้าที่ตลอดจนได้มอบสิ่งของเพื่อบำรุงขวัญ กำลังใจและบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ข้าราชการตำรวจ ที่ปฏิบัติหน้าที่ทุกนาย

    ในนามของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอขอบคุณเพื่อน พี่น้อง ข้าราชการตำรวจทุกนาย ที่ได้ตรากตรำร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็งมาโดยตลอดหลายเหตุการณ์ที่ผ่านมาเป็นบทพิสูจน์ บทเรียนให้พวกเราเรียนรู้ และนำไปปรับใช้ เพื่อให้มีความเป็นตำรวจมืออาชีพ ทันต่อความเปลี่ยนแปลงของสังคม

    ขอให้ทุกนายปฏิบัติหน้าที่ ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติโดยเคร่งครัด ยึดอุดมคติตำรวจ เป็นหลักประจำใจในการปฏิบัติหน้าที่ขอให้มีความภาคภูมิใจ และพึงระลึกเสมอว่า “เราคือผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ” และเน้นย้ำว่าต้องเป็นที่พึ่งให้แก่พี่น้องประชาชนและต้องทำให้พี่น้องประชาชนมั่นใจและเชื่อมั่นในตัวของข้าราชการเจ้าหน้าที่ตำรวจ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments