Sunday, June 23, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“ผู้ช่วยอัคราเดช”ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจตำรวจ3จังหวัดอีสานใต้

    “ผู้ช่วยอัคราเดช”ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจตำรวจ3จังหวัดอีสานใต้

    วันที่ 21 พ.ค. 67เวลา 10.30 น.พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร. มอบหมายให้พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป 4)(สส 2) เป็นประธานแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหา 4 รายพร้อมของกลาง ในคดีฆ่า “เสี่ยดำ ช่องจอม” เจ้าของค่ายมวยจังหวัดสุรินทร์ เหตุเกิดวันที่ 22 เม.ย. 2567 เวลา04.17 น. ในพื้นที่ อ.กระสัง จว.บุรีรัมย์

    พร้อมด้วย พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช.ภ.6 , พล.ต.ต.สายเพชร ศรีสังข์ รอง ผบช.ภ.3 ,พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ ,พล.ต.ต.สนธยา แต่แดงเพชร ผบก.สส.ภ.3 เข้าร่วมแถลงข่าว

    การจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.3 ,กก.สส.ภ.จว.บุรีรัมย์ และสภ.กระสัง ได้ใช้ความมานะอุตสาหะในการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน อย่างรอบคอบรัดกุม จนสามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุพร้อมของกลางได้ครบถ้วน สร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างยิ่ง พร้อมมอบเงินให้แก่ชุดจับกุมเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ด้วย

    ต่อมา เวลา 13.30 น.เดินทางมาตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ และให้คำแนะนำแนวทางการปฏิบัติราชการให้กับข้าราชการตำรวจ สภ.คําผักกูด อ.กุดชุม จว.ยโสธร  มี พ.ต.อ.อดิเทพ พิชาดุลย์ รอง ผบก.ภ.จว.ยโสธร , พ.ต.อ สานิตย์ ไชยสถิตย์ รอง ผบก.ภ.จว.ยโสธร ,พ.ต.อ.บุรภัช บุรีภักดี รอง ผบก.ภ.จว.ยโสธร ,พ.ต.อ.อานุภาพ ผิวอ่อน รอง ผบก.ภ. จว.ยโสธร , ผกก.ในสังกัด ภ.จว.ยโสธร ทุกนาย และ พ.ต.ท.ธิติภวินท์ หนูแก้ว สวญ. สภ.ลำผักกูด พร้อมข้าราชการตำรวจ สภ.ลำผักกูด ให้การต้อนรับ

    ได้รับฟังการบรรยายสรุป รับฟังสภาพปัญหา ข้อขัดข้อง และให้คำแนะนำในการปฏิบัติงานให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.คําผักกูด ทั้งนี้ ได้มอบชุดสิ่งของบำรุงขวัญ ของ ตร. และมอบเงินให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.คำผักกูด เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

    จากนั้น เวลา 15.00 น.เดินทางมาตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ และให้คำแนะนำแนวทางการปฏิบัติราชการให้กับข้าราชการตำรวจ สภ.ปทุมราชวงศา จว.อำนาจเจริญ  มี
    พ.ต.อ.วิเชียร โชคพิพัฒน์ทวี รอง ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ , พ.ต.อ.สุทธกาญจน์ ฟักทอง รอง ผบก. ภ.จว.อำนาจเจริญ , พ.ต.อ.นิติธร แสงย้อย ผกก.สภ.ปทุมราชวงศา , ผกก.ในสังกัด ภ.จว.อำนาจเจริญ ทุกนาย และข้าราชการตำรวจ สภ.ปทุมราชวงศา ให้การต้อนรับ

    รับฟังการบรรยายสรุป รับฟังสภาพปัญหา ข้อขัดข้อง และให้คำแนะนำในการปฏิบัติงานให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.ปทุมราชวงศา ทั้งนี้ มอบชุดสิ่งของบำรุงขวัญ ของ ตร. และมอบเงินให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.ปทุมราชวงศา เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments