Sunday, June 16, 2024
More
    HomeConner Relaxed“ผู้ช่วยอ้อ”ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญตำรวจอีสานใต้ วันที่2

    “ผู้ช่วยอ้อ”ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญตำรวจอีสานใต้ วันที่2

     

    วันที่ 22 พ.ค. 67เวลา 11.00 น.พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป 4)(สส 2) ,พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช.ภ.6 , พ.ต.อ.สรัลพัฒน์ ยศสมบัติ รอง ผบก.กต.7 จต. ,พ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิชัย รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี /หน.สง.ฯ
    และคณะ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ และให้คำแนะนำแนวทางการปฏิบัติราชการให้กับข้าราชการตำรวจ สภ.นาจะหลวย จว.อุบลราชธานี

    มี พล.ต.ต.ประสงค์ เรืองเดช ผบก.ภ.จว.อุบลราชธานีพ.ต.อ.วิกรม ลียะวณิช ผกก.ฝอ.ภ.จว.อุบลราชธานีพ.ต.อ.สุรพงศ์ วรพิมพ์รัตน์ ผกก.สภ.นาจะหลวย  พ.ต.อ.อุทัย ปุชิน ผกก.สภ.ตระการพืชผลพ.ต.อ.ภาคภูมิ อุดนอก ผกก.สภ.บุณฑริก พร้อมด้วย นายอำเภอนาจะหลวย , ผอ.รพ.นาจะหลวย,ผอ.รร.มัธยมนาจะหลวย , สาธารณสุขอำเภอนาจะหลวย , กำนันตำบลนาจะหลวย และข้าราชการตำรวจ สภ.นาจะหลวย ให้การต้อนรับ

    ได้รับฟังการบรรยายสรุป รับทราบสภาพปัญหา ข้อขัดข้องในพื้นที่ รับฟังข้อมูลการมีส่วนร่วมของภาคประชาชน เกี่ยวกับการหาแนวทางป้องกันปัญหาอาชญากรรม , ปัญหายาเสพติด ปัญหาหนี้นอกระบบตามนโยบายของรัฐบาล และให้คำแนะนำในการปฏิบัติงานให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.นาจะหลวย

    ทั้งนี้ ได้มอบชุดสิ่งของบำรุงขวัญ ของ ตร. ,มอบเงินและ เลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.นาจะหลวย เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

    จากนั้นเวลา 14.30 น. ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมพื้นที่ ภ.จว.สุรินทร์ พบ พล.ต.ต.สุคนธ์ ศรีอรุณ ผบก.ภ.จว.สุรินทร์ , พ.ต.อ.ฐาปนนท์ หน่องพงษ์ ผกก.ตชด.21 , พ.ต.อ.ยศศักดิ์ โพธิ์สุวรรณ ผกก.สภ.ปราสาท และ พ.ต.อ.วีระพันธ์ ณ ลำปาง ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์ ให้การต้อนรับ ได้สอบถามถึงสภาพปัญหา ข้อขัดข้องและความเป็นอยู่ของข้าราชการตำรวจในสังกัด

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments