Friday, May 17, 2024
More
    HomeConner Relaxed“ผู้ช่วยแจง”ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญตำรวจบางใหญ่

    “ผู้ช่วยแจง”ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญตำรวจบางใหญ่

    ”ผู้ช่วยแจง”ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ตำรวจสภ.บางใหญ่และออกเยี่ยมเยียนประชาชนในพื้นที่

    บ่ายวันที่ 16 เม.ย. 66   พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อมคณะ ได้เดินทางตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของบำรุงขวัญให้กับข้าราชการตำรวจ ณ จุดบริการประชาชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 บริเวณหน้าหมู่บ้านบางใหญ่ ซิตี้ ถนนกาญจนาภิเษก (ขาออก)

    มี พ.ต.อ.ถาวร ดุลยวิทย์ รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางใหญ่ , พ.ต.ท.ธนเดช ทีนาคะ รอง ผกก.ป.สภ.บางใหญ่ พร้อมตำรวจ ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ปฏิบัติหน้าที่ และให้การต้อนรับ

    ผลการตรวจเยี่ยมในภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และได้กำชับ เน้นย้ำการปฏิบัติ ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ดังนี้

    1.มาตรการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม การรักษาความสงบเรียบร้อย และการดูแลอำนวยความสะดวกด้านการจราจร การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ในห้วงวันหยุดยาวสงกรานต์ 2566

    2.มาตรการป้องกันลดอุบัติเหตุทางถนน การบังคับใช้กฎหมายและการอำนวยการจราจรช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566

    3.ให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้น ทุกสายงาน ช่วยกันดูแลสวัสดิการ สิทธิประโยชน์ต่างๆ ของข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ฯ เพื่อให้เกิดขวัญ กำลังใจในการปฏิบัติงาน

    4.ขอให้มุ่งมั่น ทุ่มเท่ทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อให้สามารถเป็นที่พึงของประชาชนได้อย่างแท้จริงและช่วยกันปรับลักษณ์ของตำรวจให้ดีขึ้น ทำให้ประชาชนเกิดความรัก ความศรัทธาและความเชื่อมั่นต่อการปฏิบัติงานของตำรวจ

    จากนั้นมอบสิ่งของอุปโภค บริโภคสนับสนุนการปฏิบัติงาน จุดบริการประชาชน มอบเงินสวัสดิการ สำหรับข้าราชการตำรวจสภ.บางใหญ่เดินตรวจเยี่ยม พบปะพี่น้องประชาชน บริเวณตลาดบางใหญ่ ซิตี้

    ทั้งนี้ยังได้แสดงความชื่นชม ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 และ ผู้บังคับบัญชาที่เกี่ยวข้องในทุกระดับ ที่กำกับดูแล ควบคุม เป็นแบบอย่างที่ดี ให้ผู้ใต้บังคับบัญชา และ เน้นย้ำการให้บริการประชาชน แนะนำเส้นทางหลัก เส้นทางรอง ให้แก่ประชาชนผู้เดินทางสัญจรในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ 2566 ทั้งขาไปและขากลับ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments